Chi Pu, Khả Ngân và loạt hot girl thời kỳ đầu 9x bây giờ ra sao?

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 15/05/2018 11:42:00 +07:00

Những hình ảnh hiện tại của Chi Pu, Khả Ngân…khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Nổi tiếng từ khi còn khá trẻ nhờ vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương cùng nhiều tài năng khác nhau, các hotgirl thời kỳ đầu 9x như Chi Pu, Quỳnh Anh Shyn, An Japan… không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân để trở nên mới mẻ và hoàn thiện hơn.

Mỗi người một hướng đi khác nhau nhưng đều đang là những cái tên được khán giả trẻ yêu thích. Chính vì vậy, khi xem những hình ảnh của loạt hot girl này ở thời điểm hiện tại, nhiều khán giả không khỏi ngạc nhiên.

Chi Pu

Chi Pu là cái tên được biết đến khi lọt vào top 20 của cuộc thi Miss teen Việt Nam 2009. Sở hữu gương mặt xinh đẹp với đôi mắt to, sống mũi cao, mặt V-line, cô là hot girl có lượng fan khá đông đảo. Nhờ xinh đẹp nên Chi Pu vẫn được chú ý và nổi tiếng khi còn khá trẻ. Cô sớm trở thành gương mặt đại diện cho nhiều nhãn hàng.

Sau 7 năm hoạt động nghệ thuật, Chi Pu thử sức mình với nhiều vai trò như người mẫu ảnh và tham gia diễn xuất. Tuy được nhiều người biết đến song Chi Pu vẫn không được đánh giá cao về khả năng diễn xuất bởi nhiều người cho rằng, biểu cảm của nữ diễn viên vẫn còn khá "một màu", không mới mẻ.

147427419325631-gia-tai-kech-xu-cua-hot-girl-chi-pu-saoonlinevn4

 Chi Pu ngày mới vào nghề gây ấn tượng bởi nhan sắc dễ thương nhưng ở thời điểm hiện tại, cô trở nên chững chạc, quyến rũ hơn rất nhiều.

Dù vậy, không thể phủ nhận rằng, trải qua nhiều năm, khả năng và nhan sắc của Chi Pu ngày càng tiến bộ và hoàn thiện hơn. Ở thời điểm hiện tại, nữ diễn viên có màn "lột xác" ngoạn mục khi từ một cô hot girl nhí nhảnh, đáng yêu trở thành một nữ nghệ sĩ với phong cách quyến rũ, gợi cảm và chững chạc hơn.

Năm 2017, Chi Pu tuyên bố "lấn sân" sang lĩnh vực ca hát sau 3 năm học thanh nhạc và khiến showbiz Việt "dậy sóng". Giọng hát yếu cùng những phát ngôn như "ở Việt Nam, chỉ cần cầm mic lên là trở thành ca sĩ", "từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ"... của Chi Pu trở thành đề tài bàn tán, "ném đá" của cư dân mạng suốt một thời gian dài.

Dù vậy, Chi Pu khẳng định mình có đầu tư nghiêm túc và sẽ theo đuổi đến cùng đối với sự nghiệp ca hát, bằng chứng là mới đây, cô nàng vừa tung teaser cho ca khúc mới của mình sau nhiều sản phẩm âm nhạc gây tranh cãi như Từ hôm nay, Em sai rồi anh xin lỗi em đi...

Bên cạnh đó, mặc dù giọng hát còn yếu nhưng nhiều khán giả vẫn dành lời khen cho những MV được đầu tư chỉn chu của Chi Pu.

Khả Ngân

Được khán giả biết đến từ hình ảnh "boxing girl" đầy cá tính của mình, Khả Ngân hiện trải qua 5 năm hoạt động nghệ thuật với đủ hoa hồng và nước mắt. Nữ diễn viên cũng có những thành công nhất định, được mọi người yêu mến nhưng cô cũng gặp không ít ồn ào.

Tuy vậy, Khả Ngân vẫn cố gắng vượt qua mọi khó khăn để có thể sống với nghề. Nữ diễn viên từng chia sẻ với VTC News, khoảng thời gian hơn 1 năm cô "mất tích" trong showbiz là để nhìn lại những gì bản thân trải qua, từ đó xác định được mục tiêu của mình để có hướng đi đúng đắn hơn.

Tuy nhiên, Khả Ngân tâm sự, đây cũng là khoảng thời gian "kinh khủng" bởi cô đối mặt với không ít những nỗi buồn. 

Không dừng lại với hình ảnh một "boxing girl", Khả Ngân "chuyển mình", quyết tâm thoát mác hot girl khi thử sức bản thân với vai trò diễn viên. Cô tham gia khá nhiều dự án phim tuy nhiên, diễn xuất của Khả Ngân thời điểm đó vẫn chưa được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức "được".

hot-girl-kha-ngan-phunutoday-1-0928-phunutoday

 

Phải đến khi trở lại với màn ảnh với dự án phim 100 ngày bên em của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng, Khả Ngân mới đủ sức khiến người xem công nhận khả năng diễn xuất của cô. 

Khả Ngân với vai cô nàng Ánh Dương đang đứng trên bờ vực cái chết có những phân đoạn thể hiện tâm lý, biểu cảm chân thật làm người xem không còn nhận ra cô hot girl Khả Ngân ngày nào.

Sau khi phim công chiếu, Khả Ngân nhận được nhiều phản hồi tích cực từ khán giả lẫn giới chuyên môn. Có thể nói, đây là bước tiến mới đầy triển vọng cho Khả Ngân trong con đường sự nghiệp của mình.

Quỳnh Anh Shyn

Là một hot girl nổi tiếng Hà thành, cô gái sinh năm 1996 Quỳnh Anh thu hút sự chú ý bởi vẻ ngoài đáng yêu với gương mặt bầu bĩnh, ngọt ngào dễ thương cùng nụ cười thân thiện. Cô khá nổi bật trong lứa hot girl thế hệ mới của Hà Nội từ những năm 2010. Nhờ vào những lợi thế này, Quỳnh Anh Shyn là gương mặt xuất hiện liên tục trên nhiều tờ báo dành cho tuổi teen.

Sau 6 năm hoạt động tích cực hoạt động với nhiều vai trò mới như MC, tham gia đóng phim và thường xuất hiện tại các sự kiện, Quỳnh Anh Shyn có sự thay đổi táo bạo và quyến rũ hơn thay vì đáng yêu như trước.

34567 3

 Tuy vướng phải nghi vấn thẩm mỹ, song hotgirl với hơn 1,6 triệu người theo dõi vẫn được rất đông đảo mọi người yêu mến và khen ngợi vẻ đẹp của mình.

Với phong cách trang điểm cũng như tạo dáng trước ống kính tốt hơn và bắt kịp xu hướng thời trang, Quỳnh Anh Shyn định hình một phong cách gợi cảm, trưởng thành cho mình.

Hiện tại, Quỳnh Anh Shyn là một trong những cái tên nỗi bật nhất nhì trong dàn hot girl Việt, cô sở hữu một lượng lớn người theo dõi và thường xuyên gây ấn tượng trên thảm đỏ bởi phong cách thời trang đa dạng, mang cá tính riêng của mình.

An Japan

Là bạn thân thiết với Quỳnh Anh Shyn, An Japan được dân cư mạng biết đến qua những bức ảnh "tự sướng "cực dễ thương của mình. Với gương mặt baby lại có nét lai Tây, An Japan được mời làm mẫu ảnh, đóng MV ca nhạc và làm diễn viên trong các dự án phim ngắn.

Tuy độ hot không bằng người bạn Quỳnh Anh Shyn nhưng An Japan vẫn chăm chỉ hoạt động và xây dựng hình ảnh riêng cho mình. Cô thay đổi hình tượng, từ một hotgirl ngày càng "lột xác" trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn.

tyg 4

 Vẫn đang vướng bận việc học nhưng An Japan luôn cố gắng tìm cách để cân bằng giữa học tập và hoạt động nghệ thuật.

Video: Chi Pu tung teaser ca khúc, trở lại với âm nhạc

Kim Thanh
Bình luận
vtcnews.vn