Chi Pu được đón tiếp nồng nhiệt khi sang Hàn Quốc tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 16/11/2016 17:04:00 +07:00

Ngay khi đến thủ đô Seoul, Chi Pu được BTC đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay Incheon và đưa về trung tâm bằng limousine.

Chi Pu vừa đáp chuyến bay sang Hàn Quốc để tham gia lễ trao giải thưởng Asia Artist Awards. Đây là chuyến đi Hàn Quốc lần thứ hai trong vòng một tháng qua của Chi Pu sau chương trình K-Beauty Trip cách đây không lâu. Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên khoe phong cách thời trang trang sành điệu. 

HAI_9012

Xuất hiện tại sân bay, nữ diễn viên khoe phong cách thời trang trang sành điệu. Cô diện áo len thương hiệu Just Cavalli, khoác ngoài bằng một chiếc áo khoác thêu hoạ tiết bắt mắt. 

HAI_9042

Điểm nhấn của cho set đồ của Chi Pu còn là chiếc túi mới nhất của thương hiệu Gucci cùng đôi boost nạm đinh. 

HAI_9053

 

Ngay khi đến thủ đô Seoul, Chi Pu được BTC đón tiếp nồng nhiệt tại sân bay Incheon và đưa về trung tâm bằng limousine. Cô ở một khách sạn 5 Sao tại khung Kangnam. BTC còn chu đáo hỏi Chi Pu về thực đơn riêng để chuẩn bị phù hợp với sức khoẻ của nữ diễn viên.

HAI_9101

 

HAI_9071

 

Sau đó, Chi Pu hội ngô Á hậu Hàn Quốc 2014 Lee Sarah và được Á hậu lái xe đưa đi ăn tối. Cả hai người đẹp quen biết nhau trong chuyến công du trước đó của Chi Pu. Thời tiết ở Seoul xuống khá thấp khoảng 2 độ nên cả Chi Pu và Lee Sarah cẩn thận chuẩn bị thêm áo khoác để giữ ấm.

Điều đặc biệt, Chi Pu bất ngờ gặp gỡ nhóm nhạc Monstar tại Kangnam khi ba chàng trai đang có dịp công tác ngắn ngày. Tình cờ gặp nhau, các thành viên cũng tranh thủ chụp hình kỷ niệm và có một buổi ăn tối, dạo phố cùng nhau.

IMG_5768

 Á hậu Hàn Lee Sarah (ngoài cùng bên trái) - Chi Pu - nhóm Monstar.

Trong chuyến sang Hàn Quốc lần này, Chi Pu sẽ tham dự lễ trao giải Asia Artist Awards. Đây là sự kiện mới quan trọng của nền giải trí Hàn Quốc nhằm vinh danh các nghệ sĩ ở cả 2 lĩnh vực âm nhạc và phim ảnh dựa trên sự thể hiện của họ tại Hàn Quốc và khu vực Châu Á.

Nhiều ca sĩ, nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc sẽ tham dự và biểu diễn tại Asia Artist Awards 2016 như EXO, TWICE, BTS, SEVENTEEN, BLACKPINK, NCT17, B.A.P, Block B, VIXX, AOA, Gummy, Dynamic Duo, MAMAMOO, Hwang Chi Yeol, Han Dong Geun, Park Bo Gum, Kim Yoo Jung...

Clip: Chi Pu khoe tài ca hát và vũ đạo

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn