Chi Pu dịu dàng, nữ tính làm vedette trình diễn thời trang

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 08/05/2017 07:15:00 +07:00

Chỉ trong 5 phút, nữ diễn viên đã thay 2 bộ trang phục khác nhau nhưng đều mang phong cách dịu dàng để làm vedette cho một buổi diễn thời trang.

Vừa qua, Chi Pu với vai trò đại sứ đã có mặt trong sự kiện của một nhãn hàng nổi tiếng tại TP.HCM. Xuất hiện trong sự kiện này, nữ diễn viên gây chú ý cho những người xung quanh khi thay 2 bộ trang phục trong 5 phút để làm vedette cho màn trình diễn thời trang.

Để có sự xuất hiện chỉn chu nhất trong sự kiện này, Chi Pu đã chọn trang phục của 2 nhà thiết kế tài năng là David Wong với chiếc đầm ren màu trắng và Á quân Project Runway Trần Hùng với váy thêu hoa thuộc bộ sưu tập Children’s books.

Hinh anh Chi Pu xuat hien diu dang, nu tinh lam vedette cho buoi dien thoi trang

 

Hinh anh Chi Pu xuat hien diu dang, nu tinh lam vedette cho buoi dien thoi trang 3

Chi Pu xinh đẹp, rạng rỡ làm vedette trình diễn thời trang.

Sự kiện này thu hút hơn 1 nghìn khán giả có mặt và theo dõi để có thể xem Chi Pu trình diễn thời trang bên cạnh những người mẫu khác. Nữ diễn viên được khen ngợi bởi sự trẻ trung, lối trang điểm nhẹ nhàng làm tôn vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính khi xuất hiện trên sân khấu. Đồng thời, cô cũng cho thấy được sự tự tin khi giữ vai trò vedette trong buổi biểu diễn thời trang này.

Hinh anh Chi Pu xuat hien diu dang, nu tinh lam vedette cho buoi dien thoi trang 5

 

Sau khi trình diễn trên sân khấu, Chi Pu di chuyển ra ngoài trời để thưởng thức màn trình diễn mô-tô bay chuyên nghiệp. Nữ diễn viên cho biết, cô rất hào hứng và thích thú trước màn trình diễn hấp dẫn và đầy mạo hiểm này.

Hinh anh Chi Pu xuat hien diu dang, nu tinh lam vedette cho buoi dien thoi trang 5

 

Hinh anh Chi Pu xuat hien diu dang, nu tinh lam vedette cho buoi dien thoi trang 7

Cuối sự kiện, Chi Pu đã nán lại để giao lưu và chụp ảnh cùng người hâm mộ trước khi ra về.

Trước đó, tại một sự kiện triển lãm về mô-tô xe máy ở TP.HCM, Chi Pu cũng có mặt trong vai trò đại sứ thương hiệu cùng nữ ca sĩ Minh Hằng. Cả 2 người đẹp diện trang phục lộng lẫy, "đọ" sắc cùng nhau và khiến mọi người xuýt xoa vì vẻ ngoài xinh đẹp, rạng rỡ của mình.

Hinh anh Chi Pu xuat hien diu dang, nu tinh lam vedette cho buoi dien thoi trang 8

 

Thời gian qua, với sự nghiêm túc trong công việc bên cạnh việc giữ gìn hình ảnh sạch scandal, Chi Pu ngày càng được nhiều nhãn hàng săn đón để mời cô làm đại diện hình ảnh cho mình.

Về phần mình, Chi Pu vẫn đang rất bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc song song việc chăm lo cho nhãn hàng thời trang riêng của cô vừa ra mắt cách đây không lâu.

Video: Chi Pu ngỡ ngàng khi bị trẻ nhỏ chê hát dở

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn