Chi Pu diện trang phục sexy, lần đầu hát live ca khúc mới trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 22/12/2017 07:44:00 +07:00

Cô khiến những khán giả có mặt ngạc nhiên khi xuất hiện trong trang phục sexy, quyến rũ.

Khác hẳn với hình tượng kín đáo, dịu dàng trước đó, Chi Pu vừa khiến nhiều khán giả có mặt trong buổi gặp gỡ thân mật của cô ngạc nhiên khi diện trang phục sexy, khoe vòng 1 gợi cảm và lần đầu trình diễn ca khúc mới nhất vừa ra mắt tối 21/12 của mình – Talk to me (Có nên dừng lại).

Trong trang phục ôm sát với 2 màu đen – hồng nổi bật, Chi Pu tự tin trình diễn trên sân khấu và thể hiện những điệu nhảy sôi động cùng vũ đoàn.

Video: Chi Pu lần đầu hát live ca khúc mới trên sân khấu (Nguồn: Thu Trang)

Như thông báo từ trước, tối 21/12, Chi Pu cho ra mắt sản phẩm âm nhạc thứ 4 mang tên Talk to me (Có nên dừng lại). Vì là sản phẩm khép lại chuỗi MV trong năm 2017 của Chi Pu, ca khúc này được cô cùng ê kíp bỏ nhiều công sức để chăm chút nhằm có được sản phẩm chất lượng và ưng ý nhất.

Ca khúc này cũng đánh dấu sự hợp tác của Chi Pu với nhà sản xuất âm nhạc TripleD và phần hình ảnh do đạo diễn Ứng Duy Kiên thực hiện. MV lấy bối cảnh rạp xiếc với những cảnh quay cùng câu chuyện xoay quanh mối tình của nữ diễn viên xiếc xinh đẹp.

Cô vướng vào lưới tình với một anh chàng điển trai nhưng lại hết mực đào hoa. Sau nhiều lần phát hiện người yêu lăng nhăng với các cô gái khác, ở nữ chính có sự giằng xéo giữa tình yêu, sự chiếm hữu, hờn ghen và thậm chí là hành động trả thù chàng trai vì sự phản bội.

Bên cạnh đó, trong MV lần này hình ảnh Chi Pu xuất hiện có phần ma mị, trưởng thành và sexy hơn so với những MV từng ra mắt. Cô nàng tự tin diện những trang phục ôm sát, khoe vòng 1 quyến rũ với những thiết kế váy 2 dây, cắt xẻ táo bạo hay trễ vai cầu kì chứ không còn diện những bộ váy nữ tính, điệu đà như trước.

Ngoài ra, hình ảnh gà mái mang dải băng "Miss showbiz" từng khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao khi tung teaser cách đây vài ngày cũng xuất hiện trong MV một cách chớp nhoáng.

Những hình ảnh khác của Chi Pu:

HAI13269

 

HAI13161

Chi Pu tự tin diện những bộ váy cắt xẻ táo bạo.

HAI13460 3

 

HAI13588 6

 

HAI13664 6

 

HAI13616 3

 

HAI13791 5

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn