Chi Pu, Angela Phương Trinh đua nhau sắm xế hộp bạc tỷ

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 01/01/2015 07:00:00 +07:00

Chi Pu, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Khánh My không hẹn mà gặp, đều tậu xe sang mới ở những tháng cuối năm.

Chi Pu, Angela Phương Trinh, Ngọc Trinh, Khánh My không hẹn mà gặp, đều tậu xe sang mới ở những tháng cuối năm.

chi pu
 Chi Pu là mỹ nhân mới nhất của showbiz Việt vừa tậu xế hộp trong những ngày cuối năm. Trên trang cá nhân vào ngày cuối cùng của năm 2014, cựu hot girl kiêm diễn viên 'Chung cư ma' khoe biển số chiếc xe mới hiệu BMW mà cô vừa mua.
chi pu
Người quản lý của Chi Pu tiết lộ, chiếc xế mới được mua vào hôm 29/12 và có giá 2 tỷ đồng. Chi Pu cũng tự hào khoe đây là phần thưởng cho bản thân cô sau một năm miệt mài chạy show từ đóng phim, dự event, đóng quảng cáo. Sắp tới đây, Chi Pu sẽ xuất hiện trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ.
angela1
Sau một năm gây ầm ĩ với nhiều scandal, những ngày cuối năm, Angela Phương Trinh tiếp tục được chú ý khi khoe chiếc xe mới hiệu Audi A8 bản 4.0 có giá gần 6 tỷ trước thềm sinh nhật thứ 20. Hôm 20/12, nữ diễn viên trẻ diện đồ sành điệu mang xe đến Cục đăng kiểm để bấm biển số. 
angela
 Sở hữu xe hơi tiền tỷ khi tuổi đời khá trẻ, “bà mẹ nhí” vướng tin đồn được đại gia chống lưng nhưng cô phủ nhận và cho rằng đây là món quà cô tự thưởng sau những ngày làm việc vất vả, đồng thời cũng là cách xây dựng hình ảnh cá nhân. Cách đây một năm, Angela Phương Trinh cũng sắm chiếc xế BMW 2 tỷ đồng, khi mua xe mới cô tặng lại em gái Phương Trang xe cũ.
ngọc trinh3
 Khánh My là người đẹp gây chú ý trong những tháng cuối năm nhờ cuộc sống hào nhoáng. Cô phủ sóng đều đặn tại các sự kiện của làng giải trí. Trong chuyến công tác ở Mỹ hồi tháng 11, Khánh My khoe trên trang cá nhân bức ảnh cô chụp tại một showroom ô tô với chiếc xế Lamborghini triệu đô. Đây là dòng xe mới ra mắt vào đầu năm 2014 và có giá khởi điểm đến 5 tỷ đồng, Khánh My đã đặt cọc để 6 tháng sau cô có thể đón xế về nhà.
ngọc trinh2
 Tối 25/12, Khánh My cũng khoe chiếc xế Range Rover có giá hơn 3 tỷ để đi dự sự kiện. Chân dài 23 tuổi tiết lộ cô thường đi xe BMW giá 2 tỷ, còn chiếc Range Rover này cô đã mua từ lâu nhưng vì kiểu dáng khá to nên không thường xuyên sử dụng trong thành phố. Trước đó, người đẹp Mỹ nhân Sài thành còn gây xôn xao khi đến Anh xem show diễn nội y hot nhất năm Victoria’s Secret Show với mức giá vé 20.000 USD.
ngọc trinh1
 Sau một năm miệt mài đóng quảng cáo và công việc kinh doanh tiến triển, người mẫu nội y Ngọc Trinh tuyên bố cô không còn dựa dẫm tài chính vào bạn trai nữa. Không chỉ có vậy, người đẹp đến từ Trà Vinh còn tự sắm cho mình ô tô mới hiệu Range Rover LWB 2014 được nhập về từ Mỹ vào cuối tháng 11 vừa rồi.  Háo hức với xe sang mới, Ngọc Trinh khoe ngay trên trang cá nhân chiếc xế còn chưa kịp làm biển số.
ngọc trinh
Range Rover LWB là phiên bản mới và đắt nhất của Range Rover và có giá 8 tỷ đồng sau thuế. Người đẹp chia sẻ cô yêu thích thiết kế cá tính, mạnh mẽ và trẻ trung cũng như các tiện ích của dòng xe này. Trước đó, bộ sưu tập xế sang của Ngọc Trinh đều có các dòng Audi, BMW...

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn