Chí Nhân bị chỉ trích vì tố diễn viên ‘Sống chung với mẹ chồng’ không cho gặp con

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 23/05/2018 17:51:00 +07:00

Diễn viên Chí Nhân tố cáo vợ cũ ngăn không cho anh gặp con, tuy nhiên, hành động của anh nhận phải nhiều chỉ trích từ phía khán giả.

Chí Nhân và Thu Quỳnh ly hôn 3 năm trước. Tuy nhiên, mối quan hệ giữa họ dường như vẫn còn rất căng thẳng.

Mới đây, nam diễn viên Hôn nhân trong ngõ hẹp công khai thể hiện sự bức xúc và tố cáo vợ cũ ngăn cản không cho anh gặp con trai. Chí Nhân cho biết, khi tới trường gặp con, anh mới biết con nghỉ học từ giữa tuần. Các giáo viên cho biết, con anh vẫn khỏe mạnh bình thường.

Sau đó, Chí Nhân có tới nhà vợ cũ nhưng vẫn không gặp được con. "Bố tìm mọi cách để biết con đang ở đâu nhưng người ta vẫn cố tình ngăn cấm, giấu con đi" - Chí Nhân viết trong đoạn tâm sự dài gửi con trai.

"Chiều nay bố sẽ lại đến trường tìm con dù chỉ được gặp con một lúc, dù bố con mình lại chỉ được ngồi chơi với nhau ở góc phòng trước cửa nhà vệ sinh của lớp như mọi khi thôi. Có sao đâu, con vui là được! Sinh nhật không bên nhau, cũng có sao đâu. Vì mỗi khi bố con mình bên nhau, chúng mình cùng đi chơi, cùng quậy tung trời thì bất kể ngày nào chẳng là sinh nhật. Yêu và nhớ con” - Chí Nhân viết.

chi-nhan-thu-quynh 3

 Chí Nhân - Thu Quỳnh khi còn là vợ chồng.

Sau khi chia sẻ nỗi nhớ dành cho con trai, Chí Nhân thể hiện sự bức xúc trước cách cư xử của vợ cũ - nữ diễn viên Thu Quỳnh. Anh công khai những tin nhắn để chứng tỏ cô luôn gây khó khăn trong việc cho con gần gũi bố và phía nhà nội.

Đáp lại, Thu Quỳnh nhắn rằng cô có toàn quyền nuôi dưỡng và giáo dục con, không có nghĩa vụ phải thông báo với chồng cũ. Nữ diễn viên phim Sống chung với mẹ chồng khẳng định, cô không hề có ý định ngăn cấm Chí Nhân tới đón con hay gặp con.

Khi nhận được câu trả lời của Thu Quỳnh, Chí Nhân đe dọa: "Con sắp 36 tháng rồi, em cũng không còn quyền ưu tiên nữa đâu. Nghĩ cho con nhiều hơn một tý để nó phát triển như những đứa trẻ bình thường. Đừng ích kỷ cá nhân làm khổ con".

Ít lâu sau đó, một người đăng tải hình ảnh con trai của Chí Nhân và Thu Quỳnh đang nằm viện. Người này cho biết, đây là lý do khiến cậu bé không đi học trong những ngày qua.

ava3 4

 Chí Nhân từng bị bắt gặp thân mật với MC Minh Hà khi còn đang là chồng của Thu Quỳnh.

Cách hành xử của Chí Nhân không nhận được sự ủng hộ từ phía khán giả. Nhiều người cho rằng, chuyện riêng tư này, Chí Nhân nên tìm cách giải quyết bình tĩnh hơn, thay vì đưa lên mạng xã hội. Nhiều người còn cho rằng, có lẽ nam diễn viên chủ đích tố cáo vợ cũ hơn là lo lắng cho con trai.

Chí Nhân và Thu Quỳnh gặp và yêu nhau khi đang là diễn viên của Nhà hát kịch Hà Nội. Họ kết hôn chỉ sau một thời gian ngắn tìm hiểu. Tuy nhiên ngay sau đó Thu Quỳnh thường xuyên chia sẻ trạng thái buồn bã, bóng gió về người thứ 3 xuất hiện trong cuộc hôn nhân.

Cuối năm 2015, scandal Chí Nhân ngoại tình nổ ra, những hình ảnh thân mật của Chí Nhân và MC Minh Hà bị tung lên mạng. Không lâu sau đó, anh và Thu Quỳnh ly hôn. Khi đó, con chung của họ mới chỉ được 6 tháng tuổi.

Video: Diễn xuất của Thu Quỳnh trong phim "Sống chung với mẹ chồng"

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn