Chi Nguyễn mặc áo bà ba, một mình lên đường dự thi ‘Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018’

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 11/06/2018 07:05:00 +07:00

Người đẹp không muốn “đánh trống khua chiêng”, tự tạo áp lực cho chính mình khi lên đường nên không thông báo với bạn bè.

Ngày 10/6, đại diện Việt Nam tại Miss Asia World – Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018Á khôi Chi Nguyễn chính thức lên đường sang Libang, bắt đầu hành trình gần 20 ngày tham gia tranh tài.

Có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, Chi Nguyễn gây ngạc nhiên khi diện bộ trang phục áo bà ba Nam Bộ do NTK Tuấn Hải thực hiện, kết hợp với nón lá giúp Chi Nguyễn thu hút sự chú ý của nhiều hành khách có mặt tại sân bay.

re-VIN01429 7

Chi Nguyễn.

Tham dự cuộc thi năm nay, người đẹp mang theo tổng cộng gần 50 bộ trang phục đa dạng, phù hợp cho từng hoạt động, sự kiện riêng cô sẽ tham gia cùng các thí sinh. Đáng chú ý, ngoài phần trang phục cocktail, thường ngày, Chi Nguyễn cũng chăm chút vào những bộ dạ hội để xuất hiện trong những hoạt động chính thức và các sự kiện trong khuôn khổ cuộc thi.

Điều bất ngờ là toàn bộ hành trang Chi Nguyễn mang sang Libang lần này đều được gói gọn trong 2 vali hành lý mang theo ra sân bay khiến cô trở thành nhan sắc Việt có phần hành lý nhỏ gọn nhất khi bước ra đấu trường quốc tế.

re-nguyen-thi-chi8 7

Chi Nguyễn mang theo hành lý khá gọn nhẹ để tham dự "Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018".

Không muốn “đánh trống khua chiêng” và tự tạo áp lực cho chính mình, Chi Nguyễn không thông báo ngày giờ lên đường với bạn bè và người thân thiết mà chỉ ra sân bay cùng ê kíp. Dù có chút tủi thân khi không có người nhà đưa tiễn như bao người khác tại sân bay, Chi Nguyễn vẫn tự nhắn nhủ bản thân phải cố gắng và nỗ lực nhiều hơn.

Trước khi lên đường, Chi Nguyễn cũng tự đặt ra quyết tâm sẽ thể hiện hết sức mình và cố gắng giành vương miện.

“Tất nhiên đặt ra mục tiêu là một việc, để đạt được mục tiêu đó vẫn cần sự nỗ lực không ngừng, quyết tâm cao độ và cả một chút may mắn nữa. Cô gái nào cũng sẽ mong được xướng tên lên bục vinh quang cao nhất.

Với tôi, đây cũng là lần đầu Việt Nam có đại diện tại cuộc thi nên tôi xem đây là cơ hội để bản thân cố gắng hết sức mình, tạo dấu ấn đẹp với ban tổ chức, ban giám khảo và khán giả".

re-nguyen-thi-chi7 7

Dự kiến, Chi Nguyễn sẽ có mặt tại Libang vào sáng 11/6 để bắt đầu tham dự "Hoa hậu Châu Á Thế giới 2018". Gần 40 người đẹp châu Á sẽ cùng tập trung về thành phố Tyre phía Nam Libang để tranh tài.

Video: Chi Nguyễn khoe tài ảo thuật với khán giả

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn