Chỉ hát với piano, học trò Hồ Hoài Anh vẫn khiến Thanh Hà bật khóc

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 10/06/2019 07:10:00 +07:00

Nữ ca sĩ xúc động trước phần trình diễn “Anh ấy cô ấy” của học trò Hồ Hoài Anh.

Video: Tiết mục "Anh ấy cô ấy" của Huỳnh Công Luận

Tối 9/6, các học trò của HLV Hồ Hoài Anh mở màn cho vòng Đo ván của Giọng hát Việt 2019. Không giống như các đội còn lại là HLV sẽ thách đấu cùng nhau, HLV Hồ Hoài Anh sẽ tiếp tục có những luật chơi mới cho học trò của mình.

Cụ thể, ở cuối vòng thi Đối đầu, HLV Hồ Hoài Anh đưa ra luật chơi mới. Ngoài Huỳnh Công Luận và Juky San, các học trò còn lại phải thực hiện một MV và sau đó dựa vào sản phẩm, Hồ Hoài Anh sẽ quyết định ai bước lên sân khấu vòng Đo ván.

Hồ Hoài Anh mời đạo diễn trẻ Ứng Duy Kiên và nhạc sĩ Hoàng Viruss để cùng anh lựa chọn những MV tốt nhất. Sau khi xem 13 MV, Hồ Hoài Anh quyết định lựa chọn Vũ Đức Thịnh, Nguyễn Cát Tiên, Bảo Trân sẽ cùng Juky San và Công Luận bước vào vòng Đo ván.

“Đội Hồ Hoài Anh có 5 bạn thí sinh sẽ thi đấu với nhau và hát bằng piano đệm chứ không có sự hỗ trợ của ban nhạc. Đây là thử thách gian nan hơn anh đặt ra cho học trò vì khi hát với piano đòi hỏi cảm xúc bắt buộc các bạn phải có” – nam HLV chia sẻ.

NOO_5813 7

 HLV Hồ Hoài Anh.

Trong 5 phần thi, Huỳnh Công Luận thể hiện ca khúc Anh ấy cô ấy gây ấn tượng mạnh mẽ với các HLV và khán giả. Ca khúc quen thuộc được học trò Hồ Hoài Anh hát theo một cách mới, khoe được chất giọng nội lực nhưng đầy cảm xúc.

hoctrohohoaianh (7) 6

Huỳnh Công Luận.

HLV Tuấn Hưng cho rằng, sử dụng pinao là bài toán táo bạo của Hồ Hoài Anh dành cho những người có ưu thế phô diễn giọng hát, tuy nhiên, trong mỗi bước đi Hồ Hoài Anh luôn có những cách làm để biến thí sinh và màu sắc của đội rõ hơn.

HLV Thanh Hà chia sẻ, cô cám ơn Hồ Hoài Anh vì chọn những ca khúc rất hay, thí sinh trưởng thành và hát rất tốt, cô cũng ấn tượng với Công Luận vì phần thể hiện trọn vẹn của anh khiến nữ danh ca bật khóc.

Đáp lại, HLV Hồ Hoài Anh bộc bạch, khi cho học trò hát với piano, nó giống như một con dao hai lưởi và ai thể hiện được cảm xúc trong khi hát là người chiến thắng. Kết quả, Hồ Hoài Anh quyết định lựa chọn các thí sinh đi tiếp là Công Luận, Bảo Trân, Juky San.

hoctrohohoaianh (5) 3

Thanh Hà xúc động với phần thể hiện của học trò Hồ Hoài Anh.

hoctrohohoaianh (3)

Vũ Đức Thịnh thể hiện ca khúc "Đường nào đến trái tim em" với giọng hát truyền cảm, nhẹ nhàng.

hoctrohohoaianh (4) 3

Nguyễn Cát Tiên trình diễn "Yếu đuối ai xem", một bản ballad nhẹ nhàng được giới trẻ rất yêu thích.

hoctrohohoaianh (6) 5

Juky San thử sức với "Nàng thơ xứ Huế”.

hoctrohohoaianh (2)

Thí sinh Bảo Trân, cô nàng cá tính của đội Hồ Hoài Anh mang đến ca khúc "Không cần" – bản hit đình đám của Đinh Hương.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn