Chị gái ruột không mấy người biết của 'Họa mi tóc nâu' Mỹ Tâm

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 20/07/2016 13:13:00 +07:00

Chị gái ruột của Mỹ Tâm là người phụ nữ rất giản dị và có ngoại hình khác xa cô em gái nổi tiếng.

Mỹ Tâm tên thật là Phan Thị Mỹ Tâm, sinh năm 1981 tại Đà Nẵng (quê gốc của ở Điện Thọ, Điện Bàn, tỉnh Quảng Nam). Nữ ca sĩ xinh đẹp là con út trong một gia đình có tới 8 anh chị em.

Với năng khiếu được bộc lộ từ nhỏ, Mỹ Tâm nhanh chóng định hướng được con đường của mình khi bắt đầu học nhạc chuyên nghiệp từ năm 16 tuổi. 4 năm sau, cô tốt nghiệp học hệ trung cấp khoa thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM với tấm bằng thủ khoa.

Là một trong những nữ ca sĩ có lượng fan đông đảo nhất Việt Nam, Mỹ Tâm được biết đến là một nữ ca sĩ sạch scandal và vô cùng kín tiếng chuyện đời tư. 

Chị gái ít người biết của

Đại gia đình của nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

 

Được biết, ngoài cô út Mỹ Tâm, tất cả các anh chị em của cô đều không theo đuổi nghệ thuật. Cô từng tiết lộ trong số 8 anh em có 2 người đang ở Mỹ, 2 người đang ở Sài Gòn 4 anh chị còn lại ở Đà Nẵng. Nữ ca sĩ có 2 chị gái, Mỹ Lan và Mỹ Quý.

Chị gái Mỹ Lan hiện đang sống bên Mỹ và chưa từng được tiết lộ, còn chị gái Mỹ Quý đã lấy chồng và sinh con ở Đà Nẵng.

Chị gái ít người biết của

Mỹ Tâm và Mỹ Quý bên bố mẹ thủa ấu thơ.

 

Trong những hình ảnh gia đình hiếm hoi được Mỹ Tâm tiết lộ, người hâm mộ của cô có dịp được biết đến chị gái Mỹ Quý. Có thể thấy rằng, Mỹ Tâm và chị gái rất thân thiết, từ thủa ấu thơ tới tận khi trưởng thành. Chị gái Mỹ Tâm là người phụ nữ khá giản dị, ngoại hình cũng khác xa cô em nổi tiếng.

Chị gái ít người biết của

Ảnh hiếm hoi về chị gái của Mỹ Tâm - Mỹ Quý.

 

Mỗi dịp xuân về, Mỹ Tâm lại sắp xếp thời gian để quây quần bên gia đình tại quê hương Đà Nẵng. Cô cũng tranh thủ những lúc lưu diễn tại quê nhà để được gần gũi anh chị em cũng như các cháu trong đại gia đình.

Khác với việc luôn giấu kỹ hình ảnh các anh chị em, Mỹ Tâm rất hay chia sẻ khoảnh khắc bên những đứa cháu đáng yêu của mình. Nữ ca sĩ cũng từng tiết lộ, niềm vui lớn nhất của cô là chơi với mười mấy đứa cháu là con của các anh chị.

Chị gái ít người biết của

“Họa mi tóc nâu” nhí nhảnh bên các cháu gái.

 
(Nguồn: doisongphapluat.com)
Bình luận
vtcnews.vn