Chị gái Nhã Phương: 'Tôi ủng hộ Trường Giang cầu hôn trên sân khấu'

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 20/01/2018 12:32:00 +07:00

Chị Bích Trâm phủ nhận thông tin Nhã Phương trả nhẫn cầu hôn của Trường Giang và khẳng định mừng cho hạnh phúc của em gái.

Tối 18/1, Trường Giang gây xôn xao khi cầu hôn Nhã Phương ngay trên sân khấu lễ trao giải Mai Vàng. Sau đó, anh lao xuống khán phòng trao nhẫn cho nữ diễn viên Yêu đi đừng sợ.

Nhã Phương nhận nhẫn cầu hôn của bạn trai với gương mặt gượng gạo. Trên mạng xã hội, rất nhiều người cho rằng cô bị "ép" và đặt câu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa hai người.

Sự nghi ngờ càng gia tăng khi mới đây, nữ diễn viên Nguyễn Bích Trâm, người ngồi cạnh Nhã Phương tại lễ trao giải Mai Vàng, tiết lộ khi đó, Trường Giang nhờ người gọi bạn gái ra ngoài nhưng cô nhất quyết không ra. 

batch__zingvn3_Zing_1 12

 Vẻ mặt của Nhã Phương sau khi Trường Giang cầu hôn tối 18/1. Ảnh: Nguyễn Thành. 

Ngay sau đó, trên mạng xuất hiện thông tin chị gái Nhã Phương là Bích Trâm tiết lộ diễn viên Tuổi thanh xuân trả nhẫn cưới cho Trường Giang.

Trả lời phóng viên, chị Bích Trâm: "Thông tin Phương trả nhẫn cầu hôn là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương sang Thái Lan quay quảng cáo".

Nói về chuyện Trường Giang cầu hôn em gái, Bích Trâm kể: "Việc này tôi cũng hoàn toàn bất ngờ. Tôi chỉ biết chuyện khi xem clip trên mạng. Ba mẹ tôi ở quê chắc chưa biết đâu. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái".

Trước câu hỏi liệu có lo lắng khi em rể tương lai đào hoa, vướng nghi vấn tình cảm với nhiều bạn diễn, chị gái Nhã Phương nhấn mạnh: "Tôi nghe nhiều tin đồn nhưng không quan tâm. Tôi gặp Giang nhiều lần và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm cậu ấy dành cho Nhã Phương. Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".

batch_201602231000221_600x900-1003371 12

Nhã Phương và chị gái Bích Trâm.

Trước đó, khi nhận giải thưởng Nam diễn viên kịch nói được yêu thích nhất, Trường Giang bất ngờ cầm nhẫn và nhắn nhủ tới Nhã Phương: “Tất cả những gì của anh đều là của em. Hơi thở của anh cũng là của em. Từ hôm nay, em hãy gọi anh là chồng. Em hãy về nhà của anh và sắp xếp cuộc đời anh”.

Nam diễn viên hài còn khẳng định: “Nếu hôm nay em không đồng ý, ngày mai sẽ không ai thấy anh ở đâu nữa. Không có em là cuộc sống kết thúc”.

Chia sẻ về lý do cầu hôn bạn gái ngay trong đêm trao giải, "Mười Khó" tâm sự anh muốn một lần thể hiện rõ tình cảm chân thành của mình. Ngoài ra, anh làm điều này để những chàng trai xung quanh Nhã Phương, cô gái xung quanh mình "không còn cơ hội thể hiện".

Sau lễ trao giải, Quý Bình, MC chương trình Mai Vàng, chỉ trích việc Trường Giang cầu hôn Nhã Phương làm ảnh hưởng tới chương trình truyền hình trực tiếp. 

Đạo diễn Mai Thắm, người dàn dựng lễ trao giải Mai Vàng, cũng bức xúc vì Trường Giang "ăn mặc thiếu chỉn chu", "hành xử không đẹp", góp phần làm chương trình bị lố sóng. 

Video: Trường Giang bất ngờ cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình

Nguồn: Zing News
Bình luận
vtcnews.vn