Chị em gái trải lòng trong đám cưới Công Vinh

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 02/01/2015 11:38:00 +07:00

Theo người chị và em gái ruột, Công Vinh là người sống rất có tâm với gia đình, đối xử tốt và biết lo lắng cho mọi người trong nhà.

Theo người chị và em gái ruột, Công Vinh là người sống rất có tâm với gia đình, đối xử tốt và biết lo lắng cho mọi người trong nhà.

Chiều 1/1/2015, cặp đôi vàng Vbiz Công Vinh – Thủy Tiên đã tổ chức đám cưới tại quê nhà chú rể ở thị trấn Hoàng Mai, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An. Suốt buổi hôn lễ, hàng nghìn người dân tập trung khá đông ở quê nhà chú rể, chào đón cặp trai tai gái sắc nổi tiếng. 
Gia đình Công Vinh vui vẻ trong ngày đón dâu 
Đứng lặng lẽ, khép nép bên ngoài hôn trường chăm chú theo dõi đám cưới của em trai, chị Lê Thị Ngọc (36 tuổi, chị gái cả của Công Vinh) cho biết, chị vừa từ Bình Phước về để dự đám cưới của em trai.

Video Công Vinh - Thủy Tiên cưới ở Nghệ An:


Chị Ngọc không dấu nỗi xúc động khi tận mắt chứng kiến hạnh phúc của em trai. Chị Ngọc cho biết, chị là con cả trong gia đình có 4 chị em, Công Vinh là con trai duy nhất. Một người chị gái kế Công Vinh hiện đang định cư ở Úc, còn lại cô em gái Khánh Chi cũng đã lập gia đình và đang mang bầu gần đến ngày sinh. 
Chị Ngọc và con gái lặng lẽ đứng ngoài hôn trường trong ngày cưới em trai. 
Theo chị Ngọc, ngày xưa Công Vinh khi còn chưa được nhiều người biết đến, cậu đã rất đam mê đá bóng, đi chăn trâu cũng toàn mang bóng theo để luyện tập. Công Vinh luôn tự nhủ phải cố gắng luyện tập để sau này thành công còn giúp đỡ gia đình.

Chị Ngọc cũng cho hay, năm 2000, người em trai mê bóng đá của mình bắt đầu nổi tiếng và sự nghiệp cũng từ đó phát triển. Thời gian đó, cũng là lúc chị đã bớt được gánh nặng của người chị cả trong nhà khi Công Vinh phụ giúp gia đình.

Sau khi lập gia đình, chị Ngọc theo chồng vào miền nam sinh sống. Cuộc hôn nhân của anh chị hoàn toàn không được sự ủng hộ của gia đình bên ngoại vì sự cách trở về mặt địa lý nhưng vì tình yêu chị vẫn quyết theo chồng.
Chị Ngọc và hai con chụp ảnh với em gái Khánh Chi. 
Theo chị Ngọc, từ hồi theo chồng, chị cũng ít liên lạc với gia đình, riêng đối với em trai mình, một năm chị mới liên lạc một vài lần nên lần này về quê chị tranh thủ chơi với các em và gia đình. Suốt cuộc trò chuyện, chị Ngọc dường như vẫn có chút gì đó ngại ngùng khi chia sẻ về mối quan hệ giữa chị với em trai cũng như với gia đình. 

Chị chỉ cho biết thêm, ngày 2/1, sau khi lo cho đám cưới của em trai xong, chị sẽ đưa các con trở lại Bình Phước.
Khánh chi bụng bầu khệ nệ nhưng vẫn xinh đẹp trong đám cưới anh trai. 
Chia sẻ về anh trai mình, Khánh Chi (em gái Công Vinh) cho biết: 'Anh Vinh là người sống rất có tâm với gia đình. Anh ấy đối xử tốt và sống rất tình cảm với tất cả mọi người trong gia đình.

Với tôi thì anh Vinh là người rất tâm lý, hiểu em gái. Những lúc tôi gặp khó khăn nhất, anh luôn tâm sự và cho tôi những lời khuyên rất hữu ích. Vì công việc bận rộn nên anh em ít khi được gặp nhau nhưng chúng tôi rất hiểu và luôn lo lắng cho nhau'. 

Video Thủy Tiên và Công Vinh trong đám cưới tại Nghệ An:

Theo Kênh 14
Bình luận
vtcnews.vn