Chỉ diện trang phục trắng – đen, Ưng Hoàng Phúc vẫn lịch lãm, cuốn hút

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 09/07/2017 15:08:00 +07:00

Với 2 gam màu chưa bao giờ lỗi mốt, Ưng Hoàng Phúc gây thích thú cho khán giả trong bộ ảnh mới.

Cuối tháng 6, Ưng Hoàng Phúc đã ra mắt khán giả bộ đôi CD với hai màu sắc âm nhạc khác nhau. Một CD U2 Nơi đó có con đường... Đâu dễ tìm được nhau đậm chất Ballad dành riêng cho giọng hát Ưng Hoàng Phúc và một CD remix với không gian âm nhạc cực kỳ sôi động. Đi kèm với âm nhạc thú vị, là hình ảnh nam ca sĩ vừa lịch lãm vừa quyến rũ với những gam màu đơn sắc tạo nên sức hút không dễ cưỡng lại.

5

 

03 photo kieng can UHP

Ưng Hoàng Phúc.

Nhiều khán giả thắc mắc vì sao anh chọn ca khúc Nơi đó có con đường của nhạc sĩ Nguyễn Hoài Anh làm chủ đề album U2 lần này giữa hơn 10 ca khúc về tình yêu, nam ca sĩ chia sẻ, đây là ca khúc chất chứa nhiều điều nghĩ suy, những cung bậc về cuộc sống, những khó khăn mà anh đã trải qua. Có thể nói bài hát như nói lên tiếng lòng của anh sau những năm tháng thăng trầm.

Video: Ưng Hoàng Phúc hát “Thà rằng như thế”

11 3

 

11 photo kieng can UHP 3

 

Lời bài hát như kim chỉ nam mà Ưng Hoàng Phúc muốn dành tặng cho bản thân mình cũng như cho các bạn trẻ, với lời nhắn nhủ chân thành rằng cho dù ở trong hoàn cảnh khó khăn đến đâu thì bạn cũng không được lùi bước, chỉ cần có ý chí thì sẽ luôn có những thành quả tốt đẹp đang chờ phía trước.

15 photo kieng can UHP 5

 

Với bề dày kinh nghiệm ca hát, cũng như thấu hiểu con người nghệ sĩ của bản thân hơn ai hết, Ưng Hoàng Phúc tự tạo dựng cho mình một hình ảnh phù hợp nhất thông qua từng trang phục được chọn lựa kĩ lưỡng. Trong bộ ảnh thực hiện cho bộ đôi CD, Ưng Hoàng Phúc đã tự làm stylist cho mình với gam màu trắng đen làm chủ đạo.

21 7

 

25 10

Bộ ảnh toát lên nét đẹp của một người đàn ông ở đỉnh cao sự nghiệp, cũng như độ chín trong phong cách của ngôi sao ca nhạc đầy trải nghiệm.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn