Chị dâu không tin Bằng Kiều ly hôn; Việt Trinh lọt Top

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 06/06/2013 07:36:00 +07:00

(VTC News) - Chị Dâu không tin Bằng Kiều ly hôn, Việt Trinh lọt Top sao ăn chay quyến rũ, Cường Đôla đưa con đi đón Hà Hồ...là tin nóng làng giải trí 6/6.

(VTC News) - Chị Dâu không tin Bằng Kiều ly hôn, Việt Trinh lọt Top sao ăn chay quyến rũ, Maya: Tình cảm với Hà Dũng rất chung chung, Cường Đôla đưa con đi đón Hà Hồ…là tin nóng làng giải trí 6/6.

Chị dâu Bằng Kiều: "Ly hôn là chuyện không thể"

“Gia đình ở Việt Nam chưa biết thông tin nào, kể cả chuyện vợ chồng Bằng Kiều ly hôn, hay chuyện bất hòa giữa bà Lưu Nga với thông gia, nghe thông tin đó thấy quá bất ngờ”, chị Hoàng Kim Hồng, chị dâu Bằng Kiều chia sẻ, theo Đất Việt.
 
Ngày 28/5, một trang báo hải ngoại bất ngờ đưa tin, cuộc hôn nhân 11 năm của nam ca sĩ Bằng Kiều và người vợ Trizzie Phương Trinh đã tới kết cục "đường ai nấy đi”. Lý do gây ra sự chia ly bắt nguồn từ mâu thuẫn và những bất đồng về quyền lợi trong gia đình.
 
Cũng theo tờ báo này, những mâu thuẫn phát sinh và âm ỉ từ hơn một năm trước, cụ thể là bất hòa giữa mẹ Bằng Kiều và bố Trizzie Phương Trinh.
 

Bang Kieu
Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh 
Thế nhưng, tại căn nhà nam ca sĩ sinh thành và lớn lên trên phố Ngô Sỹ Liên (Hà Nội), chị Hoàng Kim Hồng, chị dâu của ca sĩ Bằng Kiều, khẳng định: “Gia đình chúng tôi ở Việt Nam chưa nhận được thông tin nào, kể cả chuyện vợ chồng Bằng Kiều, hay chuyện mâu thuẫn, bất đồng quyền lợi trong gia đình. Thực sự, nghe thông tin đó tôi thấy bất ngờ. Dư luận thế nào tôi không biết, nhưng chúng tôi tin là mọi chuyện vẫn bình thường, không có vấn đề gì”.

Bên cạnh đó, chị cũng chia sẻ: “Lối sống ở gia đình nhà này rất cởi mở, phóng thoáng, không cổ hủ, o hẹp. Bà Lưu Nga cũng là người thoải mái, phóng khoáng, nên nếu nói có sự tranh chấp về quyền lợi thì hoàn toàn không chính xác. Chính vì thế lấy đâu ra mâu thuẫn giữa mẹ chồng – bố vợ, vấn đề này không thể xảy ra được”.
 
Chị cũng không tin rằng vợ chồng Bằng Kiều đã ly hôn được một năm nay, chị kể lại: “Ngay trong lần về gần đây nhất cuối năm 2012, cô chú ấy vẫn bình thường, hòa thuận không có bất cứ mâu thuẫn nào. Làm sao lại có tin đồn ly hôn 1 năm được, hai vợ chồng đưa ba cậu con trai về hồi tháng 10, thì ly hôn làm sao, đã được 6 tháng đâu, làm sao mà nhanh như thế được”.
 
Nhưng theo người bạn thân cận với nam ca sĩ thì Bằng Kiều và Trizzie Phương Trinh đã chính thức ly hôn cách đây hai tháng. Chị Hồng khẳng định: “Mới đây, khi có đông đủ anh chị em, gia đình Bằng Kiều bên Mỹ vẫn còn gọi điện về nói chuyện với mọi người, cả vợ, bà Lưu Nga cũng trò chuyện, nên không thể có chuyện như báo đưa”. 
 

Bang Kieu
Bằng Kiều cùng vợ và 3 con trai 

Vào tháng 10/2012, Bằng Kiều trở về nước thực hiện liveshow đầu tiên mang theo vợ cùng 3 con trai.Nhưng theo một người bạn của nam ca sĩ do rạn nứt hôn nhân nên hồi tháng 1 vừa rồi, khi Bằng Kiều về nước tham gia Mùa đông Concert nhưng Trizzie Phương Trinh không tháp tùng ông xã về Việt Nam.
 
Chị Hồng cũng chia sẻ lí do vì sao Phương Trinh không về cùng chồng: “Hồi tháng 1, bà Lưu Nga về cùng với Bằng Kiều, nên Phương Trinh phải ở lại trông con. Vì có ba cậu con trai nên nếu như bà Lưu Nga về thì Phương Trinh phải ở lại là chuyện đương nhiên, chứ không có bất kể chuyện gì”.
 
Tuy nhiên, một nam ca sĩ điển trai, thân thiết với Bằng Kiều lại khẳng định nguyên nhân cuộc hôn nhân cặp vợ chồng nghệ sĩ này đổ vỡ là do người thứ ba chen vào - một cô gái gốc Việt đang sống ở Úc Châu.
 
Trước những thông tin này, chị Hồng vẫn khẳng định: “Những thông tin ly hôn không chính xác, nếu có thì chúng tôi đã biết rồi, đợt mới về hai vợ chồng còn tình cảm lắm”.
 
Việt Trinh được đề cử “Ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới”

Diễn viên Việt Trinh vừa lọt vào Top 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới do Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA Châu Á bầu chọn. “Người đẹp Tây Đô” vinh dự sánh vai cùng với các ngôi sao hàng đầu thế giới như Natalie Portman , Anne Hathaway…, theo Dân Trí

Mới đây, mỹ nhân tài sắc của điện ảnh Việt thập niên 90, Việt Trinh vinh dự lọt vào Top 300 ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới do Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA Châu Á bầu chọn.

Việt Trinh tự hào khi sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng thế giới như Natalie Portman , Carrie Underwood , Anne Hathaway, Maggie Q… cựu tổng thống Mỹ Bill Clinton, cựu võ sĩ vô địch quyền anh hạng nặng thế giới Mike Tyson…

Viet Trinh
Việt Trinh 

Theo trang web của Tổ chức bảo vệ quyền lợi động vật PETA Châu Á,  các đại diện của Việt Nam có mặt trong đề cử Những ngôi sao ăn chay hấp dẫn nhất thế giới còn có Á hậu Trương Thị May, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương, MC Thanh Bạch, Hà Okio…

Việt Trinh sinh năm 1972 trong một gia đình nghèo. Ngay từ khi bén duyên với nghệ thuật thứ 7, cô gái có đôi mắt đậm chất“cinema” đã được nhắm vào những vai diễn có số phận bi lụy. Với vẻ đẹp mặn mòi, đôi mắt đẹp buồn cùng những vai diễn lấy nước mắt khán giả, cùng với đồng nghiệp nữ Diễm Hương, Việt Trinh nhanh chóng trở thành biểu tượng của vẻ đẹp nghệ sĩ.

Nhắc đến những vai diễn của chị, người ta nghĩ ngay đến những bộ phim như: Ngọc trong đá, Lệnh truy nã, Sao em nỡ vội lấy chồng, Cô gái lái taxi… Nhưng đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của chị phải kể đến vai diễn Bạch Cúc trong bộ phim dài tập Người đẹp Tây Đô. Đây cũng chính là bộ phim đã trở thành bất tử gắn liền với tên tuổi của Việt Trinh.

Xinh đẹp, nổi tiếng, gặt hái danh vọng từ quá sớm; Việt Trinh từng có giai đoạn chông chênh về cảm xúc, mất phương hướng trước những cuộc tình với các đại gia chốn thị thành. Những ồn ào, mất mát trong cuộc sống riêng khiến Việt Trinh chọn giải pháp xa rời hoạt động nghệ thuật, ẩn mình chăm con và ngày ngày ăn chay, đi chùa làm từ thiện…

Sau một khoảng thời gian sống ẩn mình và đơn thân nuôi con, gần đây Việt Trinh lại quyết định trở lại với phim ảnh trong vai trò mới là đạo diễn của phim truyền hình Trở về. Ở cái tuổi 40, trải qua bao sóng gió thăng trầm nửa đời người, Việt Trinh không còn ở cái thời “sân si” nữa, chị tin vào luật nhân quả và thích ăn chay niệm phật. Hơn tất cả, “ngọc nữ” của điện ảnh Việt ngày nào vẫn giữ được những nét đẹp vượt thời gian…

Maya: Tình cảm với Hà Dũng rất chung chung

Cựu người mẫu chia sẻ, Hồ Ngọc Hà là hình mẫu cho cô khi lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Tuy nhiên, cô không bắt chước "đàn chị" mà muốn tìm con đường riêng của mình, theo VnExpress. Trong đó, cô cũng chia sẻ về nhạc sĩ Hà Dũng – người đã giúp cô vào showbiz:

- Làm người mẫu, làm ca sĩ rồi thử sức với nghề diễn, phải chăng chị đang loay hoay tìm cách phát triển ở thời kỳ “hậu Hà Dũng”?

- Tôi đã thôi làm người mẫu từ lâu và bây giờ đang đi song song hai con đường âm nhạc và điện ảnh. Biết là còn nhiều khó khăn trước mắt nhưng tôi luôn biết điểm yếu và điểm mạnh của mình.

Khi anh Hà Dũng quyết định để Maya bay trên đôi cánh của mình cũng là lúc anh đã lo đầy đủ cho tôi để bước vào showbiz. Anh Hà Dũng vẫn luôn nhắn tin hỏi thăm tôi. Anh nói: “Em hãy cố gắng nhé, anh luôn tin tưởng ở em”. Chỉ cần vậy thôi, tôi đã thấy yên tâm và tự tin vào quyết định của mình.

Maya
Maya 

Những hoạt động sau này của tôi hầu như không có sự tư vấn của nhạc sĩ Hà Dũng. Phần vì cả tôi và anh đều bận, phần vì mỗi kế hoạch, tôi phải liên hệ với những người phù hợp nhất. Tuy vậy, tôi tin những gì tôi làm sẽ không để anh Hà Dũng phải phiền lòng. Tôi tin những lúc cần, anh sẽ luôn ở bên hỗ trợ. Nói thật, Hà Dũng là người đàn ông quá hoàn hảo, từ cách anh chăm sóc, yêu thương, tôn vinh phụ nữ. Tôi hiếm thấy người đàn ông nào được như anh ấy.

- Vậy tình cảm chị dành cho Hà Dũng có thể gọi là gì?

- Với một người đàn ông như bước ra từ hình mẫu mình mong muốn, mình dễ bị hớp hồn. Tuy nhiên tình cảm của tôi với anh Hà Dũng chỉ ở mức quan hệ anh em tốt đẹp vì Hà Dũng còn dành cho nhiều ca sĩ khác sự quan tâm như vậy. Đó là một thứ tình cảm rất chung chung. Giữa những phụ nữ cùng được một người đàn ông chăm sóc thường nảy sinh sự ghen tỵ nhưng tôi luôn hiểu được giá trị của mình, cái gì mình đang có và đang sở hữu. Tôi cũng đặt mình vào cảm giác người đối diện để hiểu họ. Vì thế, bất cứ nhạc sĩ Hà Dũng quý mến ai, tôi cũng cảm thấy bình thường và thoải mái.

- Sau Hà Dũng, chị tiếp tục cộng tác cùng Victor Vũ - người đàn ông đào hoa không kém. Chị lo ngại thế nào về những tin đồn tình cảm?

- Tôi thấy mình có duyên với đàn ông. Trước là nhạc sĩ Hà Dũng, Huy Tuấn giờ là nhạc sĩ Minh Nhiên và Victor Vũ. Khi tôi đang quay quắt chưa tìm được hướng đi thì được anh Victor Vũ mời đóng Scandal, nhờ thế mà tên tuổi được hâm nóng lại. Sau bộ phim này, anh tiếp tục mời tôi tham gia Cô dâu đại chiến phần hai. Victor Vũ rất quý tôi bởi phong cách làm việc. Tôi cũng rất quý tính cách anh ấy nhưng tôi có thể cam đoan, hoàn toàn không có tin đồn nào về tôi và Victor Vũ. Mức độ quan hệ của tôi với những người đàn ông trong showbiz luôn là tình bạn. Nếu có gì chắc mọi người đã biết ngay.

- Thế còn với những người đàn ông ngoài giới giải trí?

- Lúc trước, tôi cũng hẹn hò với một người nhưng có lẽ tại cuộc sống của mình khác họ, nên sự hẹn hò ấy không thành công. Tôi rất hiền trong các mối quan hệ và cũng nhận được nhiều sự quý mến. Nhưng để tìm được người hiểu mình, cảm giác hai người gắn kết với nhau như một thì chưa. Vì vậy tôi quyết định, khi nào chưa tìm được người ưng ý thì không hẹn hò với bất cứ ai nữa. Cứ làm người độc thân vui tính, tìm niềm vui trong công việc, những chuyến đi và chờ duyên.

Cường Đôla đưa con trai đi đón Hà Hồ; Tim - Trương Quỳnh Anh sành điệu

Thông tin chiều qua (5/6), Cường Đôla đưa con trai ra tận sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) đón Hà Hồ sau chuyến lưu diễn và cặp đôi Tim - Trương Quỳnh Anh sành điệu ở sân bay cũng được các trang báo, mạng đăng tải cũng gây chú ý. 

Ho Ngoc Ha
Cường Đôla đưa con trai đi đón Hà Hồ  

Trang TTVN miêu tả: “Do ảnh hưởng của chuyến bay dài, Hồ Ngọc Hà tỏ ra khá mệt mỏi. Với phong cách thời trang ấn tượng, cô vẫn thu hút được sự chú ý của mọi người. Bất ngờ hơn, khi vừa bước ra khỏi cửa sân bay, cô đã không giấu được xúc động khi nhìn thấy ông xã cùng bé Subeo đứng đợi mình từ lâu. Cô hạnh phúc ôm con vào lòng và dành nhiều cử chỉ âu yếm cho con trai”.

Truong Quynh Anh
Tim - Trương Quỳnh Anh  (ảnh: Tổng hợp)

Trong khi đó, Tim - Trương Quỳnh Anh gây chú ý bởi phong cách trẻ trung, sành điệu khi xuất hiện tại sân bay sau kỳ nghỉ ở Nha Trang.

P.H(Tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn