Chi Dân úp mở kể chuyện tình với ‘người đặc biệt’ trong showbiz

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 25/04/2018 12:40:00 +07:00

“Lỡ như anh yêu em” là ca khúc do chính Chi Dân sáng tác và trình bày với ca từ lãng mạng, dành tặng "người đặc biệt" trong showbiz của anh.

Sau bài hit Chuyện anh vẫn chưa kể ra mắt vào cuối năm 2017, Chi Dân có thời gian dài nghỉ ngơi, sáng tác nhạc và tham gia các show diễn lẫn gameshow. Mới nhất, nam ca sĩ chính thức cho ra mắt bài hát mới mang tên gọi Lỡ như anh yêu em do chính anh sáng tác.

Ca khúc được viết theo phong cách nhạc pop rock - một nét lạ Chi Dân chưa bao giờ thể hiện trước đây. Trong năm nay, âm nhạc của nam ca sĩ cũng sẽ đa dạng hơn về phong cách, chủ đề và cảm xúc. Chi Dân sẽ chú trọng hơn để thử nghiệm những dòng nhạc mới lạ để không làm khán giả nhàm chán.

batch_6-444A3367

Chi Dân tung ca khúc "thả thính", viết dành tặng cho một "người đặc biệt" của anh trong showbiz.

Lỡ như anh yêu em xoay quanh cảm xúc của một chàng trai dành cho một cô gái nhưng chẳng dám mở lời. Chi Dân cho biết ca khúc này đưuọc anh viết trong vòng 7 ngày, là bài hát anh sáng tác dành tặng riêng cho 1 người rất đặc biệt trong showbiz.

Mỗi bài hát Chi Dân sáng tác đâu đó đều bắt nguồn từ những câu chuyện xung quanh và lần này cảm hứng sáng tác Lỡ như anh yêu em bắt nguồn từ chính bản thân nam ca sĩ. Chi Dân cho rằng, cảm hứng từ chính mình bao giờ cũng thật và dễ đi vào lòng người nhất.

Chính vì vậy, ca khúc này được Chi Dân kỳ vọng sẽ được khán giả ủng hộ tích cực, đón nhận nồng nhiệt. Không phụ lòng nam ca sĩ, chỉ vài giờ sau khi ra mắt, ca khúc nhận về hàng trăm nghìn lượt nghe và hiện đang nằm trong top 10 ca khúc được nghe nhiều nhất trên một trang nghe nhạc trực tuyến uy tín.

batch_444A3336

 

Thời gian qua, bên cạnh việc thực hiện những dự án âm nhạc của mình, Chi Dân vẫn bận rộn vói lịch trình đi diễn của mình. Sở hữu chất giọng ngọt ngào đầy cảm xúc cùng vẻ ngoài điển trai, Chi Dân hiện là một trong những nam ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo và là cái tên thu hút khán giả đến với các chương trình âm nhạc.

Video: Hé lộ loạt khoảnh khắc tình tứ của Chi Dân cùng Tường Linh "The Face" tại Hàn Quốc

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn