Chi Dân tung ca khúc tặng fan nhân ngày sinh nhật

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 05/06/2017 15:47:00 +07:00

Mới đây, Chi Dân vừa ra mắt ca khúc mới mang tên “1, 2, 3, 4” như một món quà dành tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật mình.

Sau khi ca khúc Có được không em ra mắt, Chi Dân đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ và hiện tại đã đạt hơn 8 triệu lượt xem chỉ trong vòng 2 tháng cũng như liên tiếp xuất hiện trên các bảng xếp hạng âm nhạc uy tín của Việt Nam.

RIN_7532HANKHOI

Chi Dân.

Thừa thắng xông lên, nhân dịp sinh nhật lần thứ 28, Chi Dân tiếp tục tung ra ca khúc mới mang một cái tên khá lạ 1, 2, 3, 4. Đây là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ và cũng được chính anh hòa âm phối khí dành tặng cho nam ca sĩ Điều anh biết. Thuộc thể loại nhạc pop sở trường, Chi Dân không giấu sự kỳ vọng đây sẽ là ca khúc gây nghiện giống như những sản phẩm trước đó.

RIN_7652HANKHOI

 

Ca khúc này được nam ca sĩ ấp ủ đã khá lâu tuy nhiên, do lịch làm việc dày đặc nên Chi Dân đành dời thời điểm ra mắt 1, 2, 3, 4 vào đúng ngày sinh nhật của mình. Đây cũng như một món quà Chi Dân muốn bù đắp cho FC khi không thể họp mặt cùng nhau vào đúng ngày quan trọng.

RIN_7811HANKHOI

 

Video: Có được không em - Chi Dân

1, 2, 3, 4 là lời tâm sự của một chàng trai dành cho cô gái anh yêu nhưng mối tình của cả hai không thể trọn vẹn. Tuy lời bài hát có phần trách móc nhưng giai điệu ca khúc lại khá vui tươi. Chia tay luôn được gắn liền với đau khổ nhưng Chi Dân lại muốn nhắn nhủ thông điệp khác đến với mọi người: “Chia tay không phải là hết mà có thể sẽ có 1 khởi đầu khác biết đâu sẽ tốt hơn.”

RIN_7948HANKHOI

 

RIN_8022HANKHOI

 

Bên cạnh đó, Chi Dân cũng đã lên kế hoạch thực hiện MV và hứa hẹn đây sẽ là sản phẩm được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ về mặt hình ảnh lẫn chất lượng âm thanh không thua kém những MV trước.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn