Chi Dân tự phá kỷ lục của mình với MV ‘Có được không em’

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 21/03/2017 16:31:00 +07:00

Sau 1 tuần kể từ ngày ra mắt, MV "Có được không em" của Chi Dân đã cán mốc 4 triệu lượt xem.

Tối 13/3, Chi Dân chính thức cho ra mắt MV Có được không em trên kênh youtube của mình. Không phụ lòng mong đợi của nam ca sĩ cùng ê kíp, MV nhanh chóng được khán giả ủng hộ nhiệt tình khi chỉ sau 1 tuần đã đạt 4 triệu lượt xem cùng hơn 6000 bình luận, hầu hết đều khen nội dung MV rất thú vị và sự tiến bộ trong giọng hát của Chi Dân.

chi dan

Chi Dân tự phá kỷ lục của mình với MV "Có được không em" đạt 4 triệu lượt xem.

Có được không em là một MV ca nhạc kết hợp vlog (nhật ký video). Trong một lần đi du lịch, Chi Dân đã tình cờ chạm mặt một nửa định mệnh của mình là Yu Dương tại đảo Ngọc Phú Quốc. Sau vài lần gặp gỡ, trò chuyện ăn ý cùng nhau, cả hai đã chính thức viết nên chuyện tình đẹp như mơ của mình.

IMG_2126

Chi Dân và bạn diễn Yu Dương.

Ca khúc này là một sáng tác của chính Chi Dân và nhạc sĩ trẻ Phạm Bảo Nam. Với giai điệu vui tươi cùng ca từ dễ nhớ, ca khúc như lời tỏ tình ngọt ngào của chàng trai dành cho cô gái mình yêu thầm. MV Có được không em phát hành vào đúng dịp Valentine trắng nên càng được giới trẻ yêu thích hơn và “mượn” đó làm lời bày tỏ tình cảm với nhau.

IMG_2176

 

Chi Dân đang là cái tên ngày càng được nhiều bạn trẻ tin tưởng về chất lượng sản phẩm khi mỗi lần ra mắt ca khúc mới, khán giả đều thấy được sự đầu tư chỉn chu và nghiêm túc của anh. Nếu giữ vững được phong độ này thì Chi Dân sẽ ngày càng tiến xa trên con đường sự nghiệp.

IMG_2148

 

Video: MV "Có được không em" - Chi Dân

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn