'Chị đại' Lukkade nhận xét đàn ông Việt khó đoán không kém đàn ông Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 27/03/2019 11:46:00 +07:00

Nữ siêu mẫu đình đám xứ Chùa Vàng nhận định các quý ông Việt Nam khó đoán không kém gì đàn ông Thái Lan.

Sau mùa 1 đầy thành công, Trấn Thành – Hương Giang trở lại với Người ấy là ai mùa 2. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của siêu mẫu đình đám Thái Lan Lukkade cũng gây tò mò cho khán giả.

Cùng với MC Trấn Thành, Hương Giang là nhân tố quan trọng góp phần làm nên sức hút cho mỗi tập của chương trình. Vừa hết nhiệm kỳ Hoa hậu, Hương Giang khiến Trấn Thành và khán giả đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác khi đưa ra hàng loạt thử thách hóc búa cho các quý ông tham gia chương trình.

Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 không ngần ngại tuyên bố: “Tôi muốn nói với khán giả: Hoa hậu hết nhiệm kỳ chính là như vậy đó!”.

nguoi ay la ai mua 2 (1)

Hương Giang đề ra đủ trò "lầy lội" để thử thách các quý ông tham gia chương trình.

Sát cánh cùng Hương Giang, khách mời đặc biệt của chương trình mùa thứ 2 là “chị đại” Lukkade. Hương Giang và Lukkade rất thân thiết với nhau, thậm chí siêu mẫu Thái Lan còn gửi học trò của mình đóng MV cho Hương Giang cách đây không lâu.

Siêu mẫu đình đám Thái Lan cũng cho thấy bản lĩnh không hề kém cạnh dù lần đầu xuất hiện trong 1 chương trình giải trí trên sóng truyền hình Việt.

nguoi ay la ai mua 2 (2)

Lukkade rất thân thiết với Hương Giang.

Với kinh nghiệm cùng khả năng quan sát tinh tế, bên cạnh những màn tung hứng ăn ý cùng Hương Giang, Lukkade còn khiến khán giả thích thú bởi những chia sẻ của mình. Nữ siêu mẫu chia sẻ, đàn ông Việt cũng khó đoán không kém gì đàn ông Thái Lan.

“Có lẽ tôi cũng sẽ tìm một người bạn trai Việt Nam để có thể biết thêm kinh nghiệm trong việc nhìn nhận và hiểu đàn ông Việt Nam” – siêu mẫu Lukkade hài hước chia sẻ.

Bên cạnh đó, khi truyền đạt kinh nghiệm tìm kiếm một nửa cho phái nữ, Lukkade nhắn nhủ các cô gái đừng nên e sợ mà hãy tự tin đi theo đi tiếng gọi trái tim mình. Ngoài ra, theo nữ khách mời, muốn biết 1 chàng trai có phù hợp, các cô gái hãy nhìn thẳng vào mắt họ và cảm nhận xem họ có truyền cho mình “luồng điện” nào hay không.

nguoi ay la ai mua 2 (3) 3

 

Dung Phạm
Bình luận
vtcnews.vn