'Chị Đại' Lukkade gọi Hương Giang là 'nữ hoàng của tôi' khi gặp mặt tại Thái Lan

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/03/2018 08:52:00 +07:00

Siêu mẫu Thái Lan Lukkade gọi Hương Giang là "nữ hoàng của tôi" và khẳng định, cô là niềm tự hào của Việt Nam.

Tối 12/3, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang gặp gỡ 'Chị Đại" Lukkade. Cả hai vui vẻ ăn tối cùng nhau. Siêu mẫu hàng đầu Thái Lan còn dành cho giọng ca Mùa ta đã yêu những lời rất ngọt ngào: "Gặp em gái - Nữ hoàng của tôi - Hương Giang".

Cũng theo Lukkade, thành tích của Hương Giang tại cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khiến cho cả nước Việt Nam tự hào.

0 3

Hương Giang Idol thân thiết chụp ảnh cùng siêu mẫu hàng đầu Thái Lan.

Hương Giang Idol có mối quan hệ khá thân thiết với siêu mẫu Lukkade. Theo chia sẻ của nữ ca sĩ, vị HLV The Face Thái Lan này chính là người động viên, khuyến khích cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018.

Trong suốt khoảng thời gian Hương Giang tham gia cuộc thi, Lukkade luôn thể hiện sự ủng hộ dành cho cô. Khi nữ ca sĩ được vinh danh ở vị trí cao nhất, siêu mẫu Lakkade vui mừng nhắn gửi: "Chị nói rồi. Em sẽ làm được".

huong-giang-2 4

 

huong-giang-1 4

Hương Giang thân thiết bên siêu mẫu Lukkade.

Trưa 12/3, Hương Giang cùng hai Á hậu có cuộc giao lưu trên sóng truyền hình Thái Lan. Cô bất ngờ nhận được đoạn video chúc mừng của "chị Đại" Lakkade.

Trong đoạn video đó, Lakkade nói: "Xin chào người đẹp! Chúc mừng em. Chị rất vui và tự hào về em. Chị tin mọi người ở Việt Nam cũng tự hào về em như vậy. Em rất đẹp và quyến rũ trong đêm đăng quang. Em rất xứng đáng với vương miện".

Video: Lộ clip Hương Giang có "số" làm Hoa hậu từ trước

Mộc Lan
Bình luận
vtcnews.vn