Chỉ còn 24 giờ nữa, chiếc điện thoại 'siêu' selfie sẽ xuất hiện cùng bộ quà tặng nhìn là mê

Khoa học - Công nghệThứ Tư, 22/03/2017 09:00:00 +07:00

Chụp ảnh selfie là chức năng ngày càng được chú trọng trên các smartphone, từ độ phân giải nhiều “chấm” cho tới các công nghệ, phần mềm giúp người dùng có được bức ảnh ưng ý nhất, thế nhưng như vậy có lẽ vẫn chưa đủ.

Trên các trang mạng xã hội và diễn đàn công nghệ đang xuất hiện nhiều chủ đề thảo luận về chiếc smartphone selfie mới của OPPO là F3 Plus. Smartphone selfie không phải là khái niệm mới với những chiếc điện thoại của OPPO, thế nhưng F3 Plus lại gây được sự chú ý lớn bởi sở hữu camera kép ở mặt trước.

v1

 

Có tới 2 camera dùng để chụp ảnh “tự sướng”, liệu F3 Plus sẽ làm được gì, chất lượng ảnh ra sao và có thực sự xứng với cái tên “siêu phẩm selfie” mà OPPO đặt ra hay không? Ngoài ra những thông tin về việc tích hợp cả công nghệ sạc nhanh VOOC cùng thiết kế kim loại cao cấp trong chiếc smartphone mới này có thực hay chỉ là đồn đoán. Chỉ còn chưa tới 24 giờ nữa, thông tin chính thức về cấu hình cũng như giá bán của máy sẽ được công bố.

v2

 

Trước đó, chúng ta hãy cùng điểm qua gói quà tặng khủng mà khách hàng sẽ nhận được khi đặt mua máy. Đầu tiên phải kể đến chiếc tai nghe Tekin Bluetooth với thiết kế thời trang, dễ dàng phối đồ và khẳng định phong cách, phù hợp với người trẻ tuổi năng động. Không chỉ có thiết kế hợp “mốt”, chất lượng âm thanh mà Tekin Bluetooth mang tới cũng khó có thể phàn nàn, đặc biệt là âm bass hoàn hảo khi thưởng thức những bản nhạc sôi động.

v3

 

Món quà thứ hai được tặng kèm với OPPO F3 Plus là vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe H-band. OPPO gọi đây là món quà dành cho sức khỏe và là một phần thiết yếu trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Khi chúng ta dần quan tâm tới sức khỏe hơn, việc đặt mục tiêu rèn luyện và theo dõi là điều rất cần thiết. Không chỉ theo dõi tình trạng luyện tậm, đo nhịp tim, huyết áp, vòng đeo tay H-band còn có thể hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn... từ điện thoại. Chức năng này giúp việc theo dõi thông báo tiện dụng hơn rất nhiều trong trường hợp không cầm máy hoặc đang di chuyển.

v4

 

Với tổng giá trị quà tặng kèm lên tới 2.150.000 đồng, hãy cùng chờ đón thông tin chính thức cũng như giá bán của OPPO F3 Plus để là một trong những khách hàng đầu tiên sở hữu smartphone selfie camera kép và bộ quà tặng siêu hấp dẫn từ ngày 24/3 – 31/3/2017. Hãy cùng chờ đón thông tin ra mắt OPPO F3 Plus vào ngày 23/3 tới.

Đón chờ thông tin tại: http://oppomobile.vn/oppo-f3-plus-countdown

Nhã Phương
Bình luận
vtcnews.vn