'Chị Bống' Hồng Nhung tận hưởng 'ngày Tết không có kế hoạch' cùng 2 con Tôm, Tép

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 08/02/2019 12:09:00 +07:00

Ba mẹ con "chị Bống" Hồng Nhung đón tết Kỷ Hợi 2019 rất ấm cúng, giản dị nhưng không thiếu niềm vui.

Sáng 8/2 (mùng 4 Tết), ca sĩ Hồng Nhung hào hứng khoe ảnh của cặp sinh đôi Tôm - Tép đồng thời tiết lộ về một ngày Tết của riêng 3 mẹ con. Sau ly hôn, Hồng Nhung và các con đón một cái Tết ấm cúng, giản dị nhưng không thiếu niềm vui.

hong nhung don tet (3) 3

Hồng Nhung khoe ảnh 2 bé Tôm - Tép chơi đùa cùng nhau.

"Chả có kế hoạch gì cả. Ta cứ thong dong cùng nhau, bơi cũng được, đọc sách cũng được, ngồi quanh đàn ‘bịa’ bài hát cũng được... Nhất thiết là đi chợ và tự thổi cơm! Đi xem phim Làm sao luyện một chú rồng (phim Bí kíp luyện rồng – pv) và anh hai sẽ muốn bỏng ngô trộn phô mai.

Chiều lười thì rán bánh chưng nhé vì đằng nào cũng lên cân rồi, ra Tết ta tập lại. Thôi, ta cứ cùng nhau trôi trên dòng sông lười, hưởng ngày không kế hoạch, cái xa hoa của Tết!” – Hồng Nhung hào hứng chia sẻ.

hong nhung don tet (4) 3

Sau ly hôn, Hồng Nhung mạnh mẽ vượt qua biến cố và dành hết tình cảm, sự quan tâm cho 2 con. "Chị Bống" vẫn đi diễn đều đặn, xuất hiện ở nhiều chương trình và nhan sắc ngày càng mặn mà hơn.

hong nhung don tet (6) 5

Mùng 3 Tết, Hồng Nhung chạy xe máy đi đón ba ruột qua nhà chơi và ăn bánh chưng. Tuy nhiên, cô không may bị ngã xe khi vừa chạy đến tòa nhà nơi ông ngoại của Tôm - Tép đang sống.

hong nhung don tet (7) 5

Dù vậy, Hồng Nhung vẫn cảm thấy may mắn vì lúc ngã xe, cô không chở theo ai.

hong nhung don tet (8) 7

Mùng 2 Tết, Hồng Nhung dành thời gian đưa các con đi chơi, đi chúc Tết họ hàng. Hai bé diện áo dài đôi, liên tục nở nụ cười hồn nhiên khi được cùng mẹ đón Tết.

hong nhung don tet (10) 9

Nữ ca sĩ cũng kịp thực hiện một bộ ảnh đón xuân bên cạnh 2 con. Hồng Nhung từng chia sẻ, Tôm - Tép là người đã truyền năng lượng tích cực cho cô sau những biến cố.

hong nhung don tet (11) 9

Trước Tết, Hồng Nhung đưa các con về miền Tây du xuân. "Du hành ngày cuối năm với những con người nhỏ bé mà lại là nguồn năng lượng tích cực. Tiếng cười trong trẻo chở hạnh phúc hồn nhiên, như những nụ hoa xinh xinh mới nở, đón lấy những giọt sương sớm với niềm thích thú nguyên vẹn của sự thơ ngây. Mẹ Bống là một người lớn may mắn, được hưởng lây niềm vui sống tuổi thơ của các con Tôm và Tép" - Hồng Nhung hạnh phúc chia sẻ.

hong nhung don tet (1)

3 mẹ con cũng có dịp đến viếng đền thờ ông Nguyễn Trung Trực ở Kiên Giang.

Vân Du
Bình luận
vtcnews.vn