Chi bom tiền, Chelsea mua cả Fabregas,Diego Costa

Thể thaoThứ Tư, 04/06/2014 11:22:00 +07:00

(VTC News) - Báo chí quốc tế đồng loạt khẳng định Chelsea đã hoàn tất hai bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Cesc Fabregas và Diego Costa.

(VTC News) - Báo chí quốc tế đồng loạt khẳng định Chelsea đã hoàn tất hai bản hợp đồng đầu tiên ở kỳ chuyển nhượng mùa hè, Cesc Fabregas và Diego Costa.

Theo Daily Mail, Atletico Madrid đã đồng ý để tiền đạo Diego Costa gia nhập Chelsea sau khi CLB thành London chấp nhận trả mức phí chuyển nhượng 32 triệu bảng. Nguồn tin này còn khẳng định chân sút người Tây Ban Nha sẽ có mặt tại London trong vòng 48 giờ tới để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức đặt bút ký hợp đồng với The Blues.

Chi bom tiền, Chelsea đón cùng lúc hai sao khủng
Diego Costa chuẩn bị cập bến Chelsea 


Đây là thông tin tương đối bất ngờ với người hâm mộ, bởi trước đó, Diego Costa đã tuyên bố sẽ chỉ quyết định tương lai của mình sau khi World Cup 2014 kết thúc. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ The Blues chi đậm để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này, tránh những rắc rối có thể xảy ra trong một tháng tới, cụ thể là việc Atletico có thể sẽ tăng giá bán Costa nếu anh tỏa sáng tại Brazil.

Trong khi đó, tờ Mundo Deportivo khẳng định đội bóng chủ sân Stamford Bridge đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Cesc Fabregas từ Barcelona với giá 30 triệu bảng, bản hợp đồng sẽ được hoàn tất sau khi tuyển thủ Tây Ban Nha đồng ý với các điều khoản cá nhân mà Chelsea đưa ra.

Chi bom tiền, Chelsea đón cùng lúc hai sao khủng
Tiếp đó là Fabregas 


Sau khi Frank Lampard tuyên bố chia tay The Blues sau 13 năm gắn bó, HLV Jose Mourinho đã quyết định lựa chọn Fabregas làm người thay thế cho vị trí của huyền thoại 36 tuổi. Để có được sự phục vụ của cựu tiền vệ Arsenal, Chelsea đã phải cạnh tranh quyết liệt với rất nhiều đội bóng lớn của Premier League, trong đó có cả Man Utd, Man City và Liverpool.

Nếu không có gì thay đổi, Chelsea sẽ công bố cả 2 bản hợp đồng này ngay trước khi World Cup 2014 khởi tranh. Bên cạnh đó, tương lai của Frank Lampard cũng sẽ được quyết định trong tuần này sau khi có thông tin cho rằng anh đang đàm phán với CLB New York City. Nhiều khả năng Lampard sẽ trở thành cái tên tiếp theo gia nhập đội bóng của Mỹ, sau David Villa.

Giả Hủ
Bình luận
vtcnews.vn