Chị bị chọc ghẹo, em trai đâm chết người

Pháp luậtThứ Hai, 08/11/2010 10:29:00 +07:00

(VTC News) - Bon vào nhà lấy một dao nhọn đút túi quần rồi rủ Ben quay trở lại quán karaoke tìm người đánh chị gái để trả thù...

(VTC News) -  Ngày 7/8, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về TTXH Công an Gia Lai cho biết, cơ quan này đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can Phạm Văn Bon về tội giết người và đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ án cùng số đối tượng có liên quan khác.

Trước đó, chiều ngày 31/10/2010, anh  Văn Viết Sơn (SN 1983) cùng Nguyễn Đình Xuyên và một số người bạn khác (cùng trú tại thị trấn Chư Sê) rủ nhau vào quán karaoke Mỹ Lệ hát, đến 16 giờ thì gi
ải tán.

Tại quầy tính tiền, Xuyên thấy chị Phạm Thị Uyên (SN 1986, trú tại tổ 14, thị trấn Chư Sê) cũng đến hát tại đây đi qua liền buông lời chọc ghẹo và dẫn đến mâu thuẫn. Được mọi người khuyên can nhưng cả hai người đều mất bình tĩnh lao vào nhau.

Thấy vậy, chị M.L (chủ quán karaoke) liền đẩy số thanh niên đánh lộn ra ngoài rồi đóng cửa quán. Nhóm của Xuyên, Sơn ra về nhưng Uyên vẫn lớn tiếng chửi mắng.

Do nhà gần quán karaoke nên Phạm Văn Bon (SN 1990, em trai Uyên) nghe tiếng la hét vội chạy sang và được chị gái cho biết vừa bị một số thanh niên đánh. Vừa lúc đó, Văn Viết Sơn quay lại quán karaoke để trả số tiền còn thiếu. Thấy Sơn đi cùng nhóm với Xuyên nên Uyên nói với em trai chính Sơn là người tham gia đánh mình. Lập tức, Bon nhặt một khúc cây chạy đến gần Sơn hỏi sao đánh Uyên.

Sơn không nhận và hai bên to tiếng với nhau. Ông Phạm Văn Thanh (bố của Uyên, Bon) hai lần đến khuyên can và đẩy các con về. Đến nhà, Uyên kể lại việc bị đánh bên quán karaoke cho em trai là Phạm Văn Ben nghe. Bon vào nhà lấy một dao nhọn đút túi quần rồi rủ Ben quay trở lại quán karaoke tìm người đánh chị gái để trả thù.

Thấy anh Văn Viết Sơn vẫn đang đứng nói chuyện cùng một số người trước quán karaoke Mỹ Lệ, Ben yêu cầu Sơn phải chỉ người đánh chị gái mình nhưng Sơn từ chối. Bon đứng sát bên liền rút dao nhọn mang theo đâm một nhát trúng ngực trái Sơn. Thấy nạn nhân bị thương nặng gục ngã, Bon bỏ chạy nhưng bị quần chúng bắt giữ đưa về cơ quan công an. Mặc dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng do vết đâm thủng tim, Văn Viết Sơn đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Yến Viễn


Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


 

Bình luận
vtcnews.vn