Chi 10 tỷ đồng cho lễ ra mắt, Bphone có 'đáng tiền'?

XeThứ Hai, 25/05/2015 09:10:00 +07:00

Địa điểm hoành tráng, khách mời lên đến 2000 người, truyền thông tò mò và giới công nghệ háo hức, Bphone có xứng tầm với khoản chi phí cho lễ ra mắt.

(VTC News) - Địa điểm hoành tráng, khách mời lên đến 2000 người, truyền thông tò mò và giới công nghệ háo hức, Bphone có xứng tầm với khoản chi phí cho lễ ra mắt khoảng 10 tỷ đồng.

Người dẫn dắt sự kiện trên sẽ là ông Nguyễn Tử Quảng, CEO của Bkav. Việc người đứng đầu công ty đứng ra giới thiệu sản phẩm chủ lực cũng khá thường thấy đối với các hãng công nghệ lớn như Apple hay Samsung.
Chi 10 tỷ đồng cho lễ ra mắt, Bphone có 'đáng tiền'?
Pano chào mừng sự kiện ra mắt Bphone tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Mỹ Đình với số lượng khách mời lên đến 2000 người. Ảnh: Facebooker Trương Thanh Sơn
Khoảng 2 năm nay, ông Nguyễn Tử Quảng, Tổng giám đốc Bkav, không xuất hiện trong bất kỳ sự kiện truyền thông nào cũng như hiếm khi trả lời phỏng vấn báo chí. Tuy nhiên, vị CEO nổi tiếng trong giới công nghệ này đã quyết định "tái xuất" để giới thiệu Bphone - smartphone đầu tiên của Bkav vào sáng mai, 26/5, tại Hà Nội.

Sân khấu được trang bị màn hình khổng lồ, kích thước 18x10 mét, được sản xuất dành riêng để phục vụ cho máy chiếu công suất lớn. Đây là màn hình lớn nhất được dùng cho một sự kiện ở Đông Nam Á từ trước đến nay.

Chi 10 tỷ đồng cho lễ ra mắt, Bphone có 'đáng tiền'?
Sân khấu nơi diễn ra sự kiện giới thiệu Bphone ngày mai. 
Bkav cho biết họ đặt riêng từ Đức, gia công lắp ráp tại Hong Kong để đảm bảo yêu cầu về chất lượng hình ảnh trước khi nhập về Việt Nam.

Bphone cho tới nay vẫn là một ẩn số. Những thông tin có được về sản phẩm này chỉ là smartphone với 2 mặt kính, sử dụng chip mới nhất của tập đoàn Qualcomm cùng công nghệ giao tiếp nhanh gấp 500 lần NFC. Một video về sản phẩm trên mạng còn tiết lộ đây là một smartphone có chất lượng âm thanh tốt.


Video quảng cáo mới nhất về chất lượng âm thanh của Bphone
Nguồn: Bkav

Chiều tối nay (25/5), một Facebooker rò rỉ hình ảnh kỹ thuật viên đang dựng màn hình lớn với chiếc điện thoại có chữ B, trong một khán phòng rộng, được cho là của sự kiện ngày mai tại phòng hội nghị của Trung tâm Hội nghị quốc gia Mỹ Đình.


Trần Anh

Bình luận
vtcnews.vn