Chi 10 ngàn bảng để hồi sinh sau khi bị chồng giết hụt

Tư liệuThứ Bảy, 04/09/2010 07:20:00 +07:00

(VTC News) - Sau khi bị chồng đâm cô Gill may mắn thoát chết. Cô đã bỏ ra 10 ngàn bảng Anh để "hồi sinh" cho mình.

(VTC News) - Quằn quại với nhát dao đâm sau lưng, cô Gill Edwards lịm dần và nằm bất động trên nền nhà tắm. Cô không phải là nạn nhân của tên cướp hung bạo hay người mất trí đột nhập vào nhà mà chính chồng cô là thủ phạm. 5 năm sau  vụ việc trên, cô Gill quyết định chi 10 ngàn bảng Anh (khoảng 300 triệu đồng) để "hồi sinh".

Từ một người đàn bà khổng lồ, béo ục ịch, chán nản cuộc đời, cô Gill đã "hồi sinh" sau khi quyết tâm chi 10 ngàn bảng Anh đồng sang Bỉ phẫu thuật vào tháng 6/2010.

Mẹ cô Gill qua đời năm 2009 đã để lại cho cô một số tài sản thừa kế và từ đó ý tưởng tái tạo lại sự tự tin bằng một thân hình mới trỗi dậy trong cô. Cô Gill liên hệ với một hãng mỹ viện ở Bỉ để thực hiện ca phẫu thuật.

Sau khi làm phẫu thuật thu nhỏ dạ dày, hút mỡ nội tạng, căng da đùi, da mông và da bụng mất 10  ngàn bảng. Gill cho biết đó là khoản đầu tư khá nhỏ nhưng đã giúp cô lấy lại được sự nể trọng của mọi người và cô lại thấy cuộc sống của mình lành mạnh hơn bao giờ hết như thể cô đã "hồi sinh" sau những năm tháng tồi tệ.


Nhát dao oan nghiệt

Sau 20 năm chung sống và sinh được 2 cậu con trai với Gill, Clive Gorman - chồng cô đã đang tâm giết vợ trong khi cô chuẩn bị đến văn phòng làm việc.


Sau phẫu thuật thẩm mỹ Gill Edwards tự tin và hấp dẫn hơn bao giờ hết 
Thực hiện xong nhát dao đâm, Clive chờ cho đến khi người vợ 42 tuổi của mình bất tỉnh hoàn toàn và hắn tưởng rằng cô đã chết hẳn thì bỏ trốn. Nhưng Gill may mắn sống sót và chồng cô bị bắt ngay sau đó và bị kết tội giết người có chủ ý.

Ngồi tù là hình phạt dành cho Clive, còn Gill tìm mọi cách để giải thoát cho mình khỏi những năm tháng bị ngược đãi.

Đôi tình nhân Gill và Clive gặp nhau lần đầu tiên tại Southampton vào năm 1984. Khi đó, Gill 22 tuổi đã làm mẹ của 2 con trai, còn Gorman là một nhà môi giới bất động sản 35 tuổi.

Đám cưới và những giây phút hạnh phúc của vợ chồng Clive Gorman và Gill Edwards 

Họ đã có những ngày tháng tuyệt vời cùng những chuyến du lịch trên du thuyền sang trọng và lãng mạn. Gorman ngỏ lời cầu hôn và Gill đón nhận trong niềm hạnh phúc ngập tràn, đôi vợ chồng sau khi chung sống đã có thêm 2 cậu con trai.

Không phải bận tâm về vấn đề tiền của, những món quà của Clive tặng vợ phải là xe hơi loại sang nhất và nhẫn kim cương cực kỳ đắt giá. Chiều chuộng vợ hết mức có thể nhưng Clive tuyệt đối không cho phép vợ gặp gỡ bất kỳ một người bạn nào, hoặc thậm chí là đi dạo một mình cũng là điều không thể.

"Ban đầu tôi không nhận thấy sự kiểm soát của anh ta lại là vấn đề nghiêm trọng và cho rằng đó chỉ là cách anh ta thể hiện tình cảm để luôn được ở bên tôi", Gill nói.

Nhưng nhiều năm trôi qua, thái độ của Clive đối với vợ không còn được lành mạnh. Anh ta sử dụng bia rượu ngày càng nhiều và thậm chí còn mời bạn nhậu về nhà uống rượu. Clive quản lý mọi chi tiêu trong nhà và vợ anh muốn mua bất kể thứ gì dù để cho con hay cho chính mình cũng đều phải hỏi anh ta.

Thậm chí cô không bao giờ được cầm tiền mua hàng trực tiếp mà phải mua chịu cửa hàng và sau đó chồng cô đến thanh toán tất cả các hoá đơn.

Cô đơn và buồn chán khiến cho Gill ăn uống thoải mái. Clive uống rượu nhiều bao nhiêu thì cô càng ăn nhiều bấy nhiêu trong khi quan hệ vợ chồng ngày càng tồi tệ thêm. Vì thế Gill tăng cân nhanh khủng khiếp và liên tục phải sắm quần áo mới vì các bộ quần áo cũ chất đống trong tủ không mặc được nữa.


Vợ chồng căng thẳng trong quan hệ, Gill bắt đầu tăng cân 

Sự lên cân của vợ khiến Clive không hài lòng nhưng với Gill thì lại là cơ hội cần thiết bởi vì hình thức của cô đã tạo được khoảng cách với chồng mình. Với Clive thì việc sở hữu một cô gái mảnh mai và có sức hấp dẫn mới là lý tưởng. Cuối cùng, Gill quyết định giải phóng cuộc đời cô vào cuối năm 2004, trong lúc tuyệt vọng để có thể tự kiếm sống thì cô tìm được một việc làm như ý.

Chồng của Gill sau đó thường giễu cợt cô, anh ta cho rằng cô ngoại tình và thường xuyên gọi điện bất chợt hỏi cô đã đi đâu và đi với ai.

Tháng 2/2005, Gill nhận ra chồng mình bắt đầu có những biểu hiện của chứng tâm thần, cô không còn đủ sức chịu đựng được hơn nữa và cô lo ngại những ức chế gây ảnh hưởng đến các con mình.

Khi cô nói với chồng về mong muốn cuộc hôn nhân của họ chấm dứt, Clive đã phản ứng dữ dội, anh ta cắt nát tất cả quần áo của vợ và sau đó tìm đến một khách sạn 5 sao và dùng thuốc ngủ tự tử.


Anh ta bị cảnh sát truy tìm và bắt giữ vì tội cố ý huỷ hoại tài sản của người khác. Trong thời gian bị tạm giữ, anh ta ốm yếu dần vì hậu quả của những viên thuốc mà Clive uống trước đó bắt đầu ảnh hưởng khiến anh ta liên tục phải nhập viện.

Luật sư của anh ta đề nghị Gill không truy cứu trách nhiệm pháp lý đối với chồng cô, và Gill đã chấp thuận với điều kiện chồng cô sẽ không trở về chung sống nữa, vì họ đã ly thân.

Nhưng ngay sau khi được trả tự do, Clive lại trở về nhà và hứa với Gill rằng anh ta sẽ thay đổi cách cư xử với cô. Vợ anh đã để cho Clive một cơ hội cuối cùng bởi vì cô nghĩ đến tương lai của những đứa con yêu quý. Tuy nhiên vẫn không làm chủ được bản thân mình, anh ta lại tiếp tục nghi ngờ và đổ oan cho vợ đi ngoại tình.

Những kỳ nghỉ lãng mạn của đôi tình nhân Clive Gorman và Gill Edwards 
Cơn giận dữ đã bùng phát thành bạo lực vào một buổi sáng tháng 7/2005, trong lúc Gill đang đánh răng cô cảm thấy như bị một cú đấm mạnh từ sau lưng làm cô khó thở. Máu chảy lênh láng và cô nhìn thấy nhát dao đâm do chính chồng mình gây ra.

Gill bắt đầu thất thanh kêu gào, con trai cô nghe thấy và ngay lập tức chạy lên tầng 2 và chứng kiến cảnh Gill đang tìm cách rút lưỡi dao ra khỏi lưng cô trong khi Clive ra sức ngăn cản. Cảm giác lồng ngực co lại và khó thở, cuối cùng Gill đổ gục, Clive nghĩ rằng cô đã tắt thở và anh ta bỏ chạy khỏi ngôi nhà.


Con trai của Gill gọi xe cấp cứu và đưa cô vào bệnh viện. Tại đây cô đã được cứu sống sau ca phẫu thuật trong 6 giờ để nối động mạch chủ phổi bị tổn thương.

Tháng 2/2006, toà án đại hình Southampton mở phiên xét xử và kết tội Clive 10 năm tù vì cố ý giết người, dù hắn ta tự bào chữa xin giảm án xuống còn 5 năm ngồi tù.

Và lấy lại cuộc đời

Gill vật lộn để thích nghi với cuộc sống và điều chỉnh trọng lượng cơ thể trở lại. Cô đã cố gắng ăn kiêng, để kiểu tóc mới, mua sắm quần áo thời trang, nhưng không mang lại hiệu quả. Ba năm sau vụ tấn công cô cảm thấy "dường như anh ta mới là người chiến thắng, còn tôi lại là một tù nhân".

Nhưng sau khi tiến hành phẫu thuật, Gill có một cơ thể mới, và đặc biệt cô có một linh hồn mới. Cô tự tin vào bản thân mình và cô thấy mọi người nhìn cô cũng khác hơn.

"Nghe có vẻ như điều kỳ lạ nhưng phẫu thuật thẩm mỹ đã giúp tôi khôi phục lại được cuộc sống của chính mình. Hơn thế nữa nó còn giúp xoá nhoà những cảnh tượng bị bạo hành ám ảnh trong tâm trí tôi", Gill tâm sự.

Thùy Dương (Theo Sun online)

Bình luận
vtcnews.vn