'Chết lịm' những lời cầu hôn ngọt ngào trên sân Mỹ Đình

Thể thaoThứ Ba, 26/04/2016 03:13:00 +07:00

Sân Mỹ Đình hóa ra lại là địa điểm được nhiều đôi nam nữ chọn là nơi cầu hôn vô cùng đặc biệt.

(VTC News) - Sân Mỹ Đình hóa ra lại là địa điểm được nhiều đôi nam nữ chọn là nơi cầu hôn vô cùng đặc biệt.

Tối 17/7/2013, trận giao hữu lịch sử giữa Việt Nam - Arsenal đã diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình. Giữa hiệp 2, khán đài D bỗng nhiên dậy sóng vì một màn cầu hôn bất ngờ của đôi bạn trẻ họ là fan Arsenal ở cầu thang của khán đài B.
 Cặp đôi fan Arsenal cầu hôn trên khán đài sân Mỹ Đình
Nhân trận đấu lịch sử, cặp đôi này đã chọn thời điểm để đánh dấu mốc son đáng nhở của đời mình bằng một màn cầu hôn lãng mạn. Do đang là giờ nghỉ giao lao nên tất cả người hâm mộ dồn hết ánh nhìn, máy ảnh, điện thoại để ghi lại khoảnh khắc đặc biệt này. Chàng trai quỳ gối xuống nói lời cầu hôn với bạn gái và đã nhanh chóng nhận được sự đồng ý. Cậu bạn đứng dậy ôm và hôn bạn gái.
Clip: Cầu hôn ở Mỹ Đình
Cũng trên khán đài sân Mỹ Đình, sau hiệp một trận đấu giữa ĐT Việt Nam với Đài Loan (Trung Quốc) tối 24/3/2016, một chàng trai đã đứng lên nói lời cầu hôn bạn gái mình trước sự chứng kiến của hàng vạn khán giả trên sân. 
 Cặp đôi cầu hôn trên sân Mỹ Đình trong trận ĐTVN thắng đậm Đài Loan (TQ)
Người hâm mộ cũng như các phóng viên có mặt trên sân đã không bỏ lỡ cơ hội khi được chứng kiến một màn cầu hôn độc đáo này, họ đã dùng điện thoại, máy ảnh, thậm chí là máy quay để ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này cho đôi bạn trẻ. 

Gần nhất, một chàng sinh viên Bách Khoa đã thực hiện một màn tỏ tình độc đáo tại chung kết giải sinh viên VUG.
Clip: Cầu hôn độc đáo ở nhà thi đấu sinh viên

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn