Chết khi kể với mẹ bị vợ đánh: Biết bị cắm sừng?

Pháp luậtThứ Tư, 22/06/2011 07:05:00 +07:00

(VTC News) - Trước hôm mất 3 ngày, anh Long kể lại với người bạn thân rằng đã từng nhiều lần bắt gặp vợ mình “tay trong tay” thân mật với người yêu cũ.

(VTC News) - Trước hôm mất 3 ngày, anh Long đã kể lại với người bạn thân rằng đã từng nhiều lần bắt gặp vợ mình đang “tay trong tay” rất thân mật với người yêu cũ.


Như VTC News đã đưa tin về cái chết còn nhiều nghi vấn của anh Nguyễn Thành Long (35 tuổi, trú tổ 11 phường Hội Phú, TP. Pleiku, Gia Lai) sau khi mâu thuẫn, cãi vã với vợ. Vụ án hiện đang làm xôn xao dư luận phố Núi.


Mai táng cho anh trai xong, chị Nguyễn Thị Thanh Thủy (28 tuổi, em gái anh Long) đã tìm đến thuật lại với phóng viên câu chuyện ngày anh Long qua đời. Chị Thủy cho biết, khi chị và má mình đến, vừa dựng xe thì anh Long nói “đi làm về mệt, con đang ngủ trên giường nó (vợ - chị Huệ) đạp con rơi xuống giường”.

Còn chị Huệ sau đó đã vào nhà lấy quần áo rồi cùng má và em trai bỏ đi, theo lời chị Thủy, trước khi đi chị Huệ còn không quên rủa thêm một câu ác ý. Ngay sau đó thì anh Long ngã xuống nhà bất tỉnh, dù được đưa đi cấp cứu kịp thời nhưng không qua khỏi.


 Tại đám tang anh Long, phẫn nộ về cô vợ hung dữ, nhà anh Long đã không cho bà Huệ để tang chồng

Theo Biên bản khám nghiệm hiện trường thì, tại góc tây nam căn nhà vợ chồng Long – Huệ có đặt một giường ngủ. Trên giường gối, chăn, quần áo và màn đặt lộn xộn. Nền nhà phòng ngủ có nhiều quần áo, hộp kim loại, chăn gối sắp xếp lộn xộn. Nền nhà phòng bếp ăn có 1 kệ kim loại bị ngã, đầu kệ sát tường.


Từ hiện trường cho thấy nơi đây đã có sự xô xát, gia đình anh Long đặt giả thuyết anh Long bị tử vong do té ngã trúng đầu vào vật cứng hoặc bị ai đó dùng vật cứng đánh trúng đầu.


Hiện biên bản khám khiệm tử thi vẫn chưa được cơ quan công an công bố, nhưng ngày 22/6, một người bạn chí cốt của anh Long đã tìm đến gặp phóng viên để cung cấp thêm những thông tin mới.

Anh này cho biết, anh Long vốn hiền lành, cách nói chuyện rất hài hước nên được nhiều người quý mến. Anh bạn này cũng khẳng định, anh Long là người biết mình có bệnh nên rất ít dùng rượu bia, hôm nào bạn bè ép lắm anh mới dùng chừng một lon bia là dừng.


Anh Long làm thợ sơn nhà với tay nghề cao nên có thu nhập rất khá. Làm được bao nhiêu tiền anh đều mang về đưa cho vợ, ít khi giữ đồng nào trong người nên dù ra riêng chỉ hơn 2 năm nhưng 2 vợ chồng đã mua được đất, tậu được nhà.


Cô vợ tên Phạm Thị Kim Huệ của anh Long làm nghề trang điểm tóc nữ tại phường Yên Đổ (TP. Pleiku). Trước hôm anh Long mất 3 ngày, anh Long đã kể lại từng nhiều lần bắt gặp vợ mình đang “tay trong tay” rất thân mật với người yêu cũ. Khi bạn hỏi sao anh không có phản ứng gì thì anh Long chỉ trầm ngâm kêu khổ.


Hôm liệm xác anh Long, đích thân anh bạn này đã lau rửa thi thể cho anh Long lần cuối và phát hiện có một vết lằn bầm tím ngay mai tóc bên phải, có dấu hiệu của vật cứng tác động vào.

 

Chị Thủy cho rằng, cái chết của anh mình còn nhiều nghi vấn: những vết đánh trên người anh Long, rồi những lời chửi làm nhục anh Long dẫn đến trực tiếp hay gián tiếp gây tử vong cho anh Long, đề nghị cơ quan chức năng sớm điều tra làm rõ. 


Yến Viễn


 

Bình luận
vtcnews.vn