'Chết cười' với 'Vũ điệu ông hoàng' của Trường Giang

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 12/05/2016 06:56:00 +07:00

Trong hậu trường 'Thiên đường ẩm thực', Trường Giang bất ngờ tung 'Vũ điệu ông hoàng Hạnh Phúc', những động tác hài hước, mang đậm phong cách của 'Ông Hoàng'.

(VTC News) - Trong hậu trường 'Thiên đường ẩm thực', Trường Giang bất ngờ tung 'Vũ điệu ông hoàng Hạnh Phúc', những động tác hài hước, mang đậm phong cách của 'Ông Hoàng'.

Tập 1 Thiên đường ẩm thực mùa 2 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 20h tối 22/5/2016. Chương trình sẽ mang đến những thay đổi hoành tráng với khoảng 200 món ăn hoàn toàn mới và độc đáo cũng như sự xuất hiện của 90 nghệ sĩ đến từ các lĩnh vực khác nhau.

Ngoài ra, Trường Giang tiếp tục đảm nhận nhân vật 'Ông Hoàng Hạnh Phúc' của chương trình, hứa hẹn mang đến nhiều tiếng cười và thông tin bổ ích. Mới đây Trường Giang vừa tung ra 'Vũ điệu ông hoàng' để chào đón sự trở lại của chương trình.

Trường Giang biểu diễn Vũ điệu ông hoàng đầy hài hước.
Trường Giang biểu diễn "Vũ điệu ông hoàng" đầy hài hước. 
Trường Giang vẫn luôn là host được nhiều người chờ đón, sự dẫn dắt nhẹ nhàng đầy hài hước được các khán giả truyền hình mến mộ. Những tình tiết trong chương trình hay các màn trêu ghẹo dí dỏm với các thí sinh luôn tạo nên những tiếng cười sảng khoái cho khán giả xem đài.

Trong hậu trường vừa được hé lộ, Trường Giang bất ngờ tung 'Vũ điệu ông hoàng Hạnh Phúc', những động tác vừa hài hước vừa mang đậm phong cách của 'Ông Hoàng'.

Video Trường Giang biểu diễn "Vũ điệu ông hoàng"

thiên đường ẩm thực
 
Với những thước phim vừa đẹp mắt vừa công phu mà khán giả được xem trên truyền hình, đằng sau đó là sự chuẩn bị công phu của cả ekip, được theo dõi sát sao trong từng giai đoạn để mang lại chương trình hoàn hảo nhất gửi đến quý vị khán giả.

Trung Ngạn

Bình luận
vtcnews.vn