Chết cười với video hài hước Parody trên xe hơi ở Nga

XeThứ Hai, 17/08/2015 10:31:00 +07:00

Parody (hay còn gọi là spoof, lampoon) là một thể loại nhái nhằm mục đích vui là chính, Parody được thực hiện dưới dạng MV, clip với độ dài từ 5 đến 10 phút.

(VTC News) - Parody (hay còn gọi là spoof, lampoon) là một thể loại diễn nhái nhằm mục đích vui là chính, Parody được thực hiện dưới dạng clip với độ dài từ 5 đến 10 phút.

Mỹ là quốc gia khai sinh nền văn hóa Parody và đến nay nó đã phát triển thành một ngành công nghiệp giải trí đặc biệt. Với cách chế chuyên nghiệp, những clip nhái này thậm chí có lượng view cao hơn cả MV gốc, mang đến cho ê-kíp làm Parody những khoản thu béo bở.

Chết cười với video hài hước Parody trên <a href='https://vtcnews.vn/oto-xe-may.31.0.html' >xe hơi</a> ở Nga
 
Tùy vào mục đích, khả năng mà Parody được chế dưới nhiều hình thức khác nhau như Parody nhái MV (ca sĩ hoặc khán giả nhại clip của những nghệ sĩ khác), Parody nhái drama (ca sĩ, fan đóng lại vai của những bộ phim nổi tiếng), Parody chế sub (clip được giữ nguyên, nhưng có chèn thêm phần phụ đề mà nội dung hoàn toàn khác với bản gốc).

Theo đó, Parody nhái trích đoạn đoạn phim được giới trẻ thích hơn cả vì chúng được dàn dựng thành những bộ phim ngắn, có nội dung với rất nhiều cao trào, tình huống “cười ra nước mắt”.

Xem video Parody vô cùng thú vị được trình diễn trên xe hơi Nga

» Dàn xe gần 50 tỷ tập trung tại Sài Gòn
» Tỷ phú ra tranh cử Tổng thống Mỹ đang sở hữu những siêu xe nào?
» Con trai đại gia đốt siêu xe để đòi đổi xe mới

An Trần (theo autoevolution)
Bình luận
vtcnews.vn