Chết cười giúp việc 'bạo hành' chủ nhà bằng ăn uống trong Gia đình 4.0

Giải tríThứ Tư, 19/09/2018 15:05:00 +07:00

Trong tập "Chiến dịch ăn sạch" mới phát sóng, cô giúp việc đầy quyền lực Eochanghy đã tung ra một chiêu thức mới khiến cả gia đình một phen hú vía.

Video: Giúp việc 'bạo hành' chủ nhà bằng ăn uống trong Gia đình 4.0

Kể từ khi lên sóng phim Gia đình 4.0 và có sự xuất hiện của cô giúp việc Eochanghy, hình mẫu người giúp việc thời 4.0 do diễn viên Điền Viên thủ vai đã tạo sự thích thú cho nhiều khán giả. Có thể nói, vai diễn này chính là một gia vị không thể thiếu trong mỗi tập phim.

Trong tập Chiến dịch ăn sạch mới phát sóng vào 20h10 tối qua (ngày 18/9), cô giúp việc đầy quyền lực Eochanghy đã tung ra một chiêu thức mới khiến cả gia đình một phen hú vía.

Phim gia dinh 4.0_ chien dich an        sach 18-9-2018.mp4_snapshot_15.10.000

Cô giúp việc Eochanghy là gia vị không thể thiếu trong mỗi tập phim.

Nhằm thể hiện tầm hiểu biết sâu rộng của mình, Eochanghy đã vạch ra kế hoạch thực hiện chiến dịch ăn sạch trong toàn bộ gia đình với mục đích thanh lọc cơ thể và đảm bảo sức khỏe. Với vai trò quản gia, Eochanghy được toàn quyền quyết định việc ăn uống của mọi người. Tất cả thành viên đều phải tuân theo quy định do Eochanghy đặt ra một cách nghiêm ngặt. Kể cả bà nội đã ngoài 80 tuổi (NSƯT Thanh Tú) cũng cùng chung số phận và không thuộc diện ngoại lệ.

Nói đến ăn uống thì ai mà chẳng thích được thưởng thức các món ăn ngon và ăn thỏa thích. Đây là lúc được hưởng thụ và hạnh phúc nhất. Nhưng đối với quy định ăn sạch, uống sạch của Eochanghy thì chắc không mấy người có thể thực hiện nổi. Và có lẽ sẽ phải thay đổi suy nghĩ vì đến ăn cũng chẳng sung sướng gì. Ăn sạch mà không khác gì cực hình!

Phim gia dinh 4.0_ chien dich an        sach 18-9-2018.mp4_snapshot_16.34.000

Cả gia đình ăn sạch mà không khác gì cực hình.

Phim gia dinh 4.0_ chien dich an        sach 18-9-2018.mp4_snapshot_16.56.000 3

 Bữa ăn của từng người cũng được cân đong chính xác đến từng sợi bún, cọng rau.

Sau khi trở thành những đối tượng thí điểm của chiến dịch ăn sạch, khẩu phần ăn của từng người liên tục bị Eochanghy cắt giảm. Thậm chí đến bữa ăn của từng người cũng được cân đong chính xác đến từng lạng, đếm từng sợi bún, cọng rau.

Phương châm “Hãy ăn sáng như một ông vua, ăn trưa như một vị hoàng tử và ăn tối như một kẻ ăn mày” khiến cả nhà phát hoảng chỉ sau vài ngày thực hiện chiến dịch ăn sạch. Chỉ cần nhìn tớ sớ dài dằng dặc liệt kê các quy tắc ngặt nghèo trong ăn uống của Eochanghy cũng đủ hoa mày chóng mặt. Theo lý luận của Eochanghy, công việc của những người quản gia thời 4.0 cũng như 1 bộ môn nghệ thuật. Và người giúp việc cũng chẳng khác nào người nghệ sĩ. Do đó, cô tự coi mình là ứng cử viên số một của danh  hiệu  “Quản gia  nhân dân”.

Phim gia dinh 4.0_ chien dich an      sach 18-9-2018.mp4_snapshot_04.31.251 4

Chiến dịch ăn sạch khiến cả nhà hoa mày chóng mặt.

Ăn uống kham khổ, các thành viên hoa mày chóng mặt vì đói. Đến nữ doanh nhân thành đạt Chiều (diễn viên Thanh Hương) – là trụ cột kinh tế của gia đình cũng mệt lả vì thiếu chất và không có sức làm việc. Đề ra mục tiêu cao cả của chiến dịch ăn sạch là tất cả vì sức khỏe nên mọi lý do than vãn đều không được chấp nhận. Ai không thực hiện theo đều bị chịu phạt rất khắc nghiệt. Theo Eochanghy việc thực hiện chiến dịch này là ý tốt cho mọi người nhưng đối với các thành viên khác thì đây chính là cuộc khủng bố về tinh thần trong ăn uống. Chưa kể ăn đã khổ sở mà tiền liên tục đội nón ra đi do bị phạt.

Nhiều người còn cho rằng Eochanghy láu cá nghĩ ra trò này để phạt tiền cả gia đình. Tiền thu phạt một tháng có khi còn cao hơn cả tiền lương.

Phim gia dinh 4.0_ chien dich an      sach 18-9-2018.mp4_snapshot_09.49.000 5

Với các thành viên Gia đình 4.0, đây chính là cuộc khủng bố về tinh thần trong ăn uống.

Các tình huống thú vị trong phim qua diễn xuất tự nhiên của các diễn viên đã đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả. Bên cạnh đó, nội dung phim cũng đề cập đến thực trạng hiện nay khi vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm còn nhiều bất cập. Chất lượng các bữa ăn trong gia đình, đặc biệt là việc ăn uống sạch có tầm quan trọng rất lớn đối với sức khỏe con người thời hiện đại. Tuy nhiên, cái gì quá thì cũng không tốt. Và phương pháp của cô Eochanghy này chắc chắn cũng phải điều chỉnh lại cho thích hợp và khó có thể áp đặt lâu dài đối với các thành viên gia đình cũng “lắm sẹo” chẳng kém!

An An
Bình luận
vtcnews.vn