Chen lấn nộp công văn mua vé trận Việt Nam - Malaysia

Thể thaoThứ Hai, 13/12/2010 07:43:00 +07:00

(VTC News) - Ngày nhận công văn mua vé xem trận bán kết giữa ĐTVN và Malaysia cũng là ngày mà các nhân viên bảo vệ tại trụ sở VFF làm việc vất vả nhất.

(VTC News) - Ngày hôm nay (13/12), VFD - đơn vị phân phối vé - mở cửa nhận công văn mua vé xem trận bán kết lượt về giữa ĐTVN và Malaysia. Và đây cũng là ngày mà các nhân viên bảo vệ tại trụ sở VFF làm việc vất vả nhất.


Mới chỉ là ngày nhận công văn mua vé chứ chưa phải ngày bán vé trực tiếp nhưng đoán trước sức nóng, mối quan tâm của người hâm mộ thông qua các cơ quan, đơn vị, VFF đã huy động một lượng lượng lớn bảo vệ, nhân viên an ninh đến làm việc tại trụ sở, nhằm duy trì trật tự.

Người xếp hàng nộp công văn mua vé đông không đếm xuể.

Thế nhưng, dù đã nỗ lực hết sức và làm việc vô cùng cố gắng nhưng các nhân viên này vẫn không thể đảm đương nổi nhiệm vụ.

Thế nên mới có chuyện, người đi nộp công văn thay vì sang tầng 3, toà nhà B Trung tâm đào tạo trẻ nằm liền kề trụ sở VFF ở đường Lê Quang Đạo (Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội) nơi đặt văn phòng Công ty cổ phần phát triển bóng đá Việt Nam (VFD) thì lại tràn sang cả nhà A, nơi quy tụ các phòng ban chức năng của VFF.

Chính vì thế, tình cảnh người đi lại lộn xộn lúc ban đầu khó tránh khỏi.
Mặc dù vậy, sau khi được nhắc nhở và đặc biệt, sang đến buổi chiều 13/12, cảnh tượng này đã không còn tái diễn. Sự ổn định này cũng là do VFF quyết định không cho người mang công văn đến nộp vào trong khuôn viên trụ sở nữa.

Hết giờ tiếp nhận công văn rồi mà đoàn người xếp hàng chờ vẫn dài dằng dặc. Ảnh: Tô Giang

Thay vào đó, bàn tiếp nhận công văn mua vé được đặt luôn tại bốt bảo vệ ngoài cổng trụ sở. Người đi nộp sẽ xếp hàng bên ngoài vỉa hè rồi lần lượt đưa công văn vào bên trong cho nhân viên tiếp nhận.

Ngặt nỗi, đến lúc 16h00, như thông báo từ trước, VFD kết thúc quá trình tiếp nhận công văn trong khi vẫn còn số đông người xếp hàng chờ đến lượt.

Quyết định này làm nảy sinh tâm lý bực bội của không ít người nhưng các nhân viên VFD cũng không còn cách nào khác khi mà công văn xin mua vé, số lượng lớn đã chất chồng chồng, lớp lớp, chờ xét duyệt.

Dự báo, khi kênh bán vé truyền thống mở cửa sáng 16/12 thì tình trạng chen lấn, thậm chí xô đẩy nhau  là khó tránh khỏi.

Chí Tâm
Bình luận
vtcnews.vn