Chen chân mua căn hộ chung cư của chủ đầu tư Quân đội

Kinh tếChủ Nhật, 15/03/2015 08:00:00 +07:00

Sáng 14/3/2015, phía trước tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội) đông nghịt người dân đến chờ đợi để được đặt mua căn hộ chung cư CT36 Dream Home – KĐT Định Công của chủ đầu tư Tổng công ty 36 Bộ Quốc phòng.

(VTC News) - Sáng 14/3/2015, phía trước tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ (Hà Nội) đông nghịt người dân đến chờ đợi để được đặt mua căn hộ chung cư CT36 Dream Home – KĐT Định Công của chủ đầu tư Tổng công ty 36 Bộ Quốc phòng.

Tổng công ty 36 Bộ Quốc phòng nổi tiếng là chủ đầu tư uy tín, hoàn thành hàng loạt những công trình lớn của Quốc gia: Hội trường Bộ Quốc phòng, Nhà làm việc các Ban Đảng, Đập thủy lợi Môn Sơn, Đường Đông Trường Sơn, Đường tuần tra biên giới, …

Mới đây, tổng công ty 36 cũng bàn giao cho cư dân Khu vực Định Công, Hoàng Mai tòa chung cư Spring Home 236 Lê Trọng Tấn. Với giá bán hiện tại của Spring Home là 25-27 triệu/m2 đã làm hài lòng đông đảo cư dân thì việc CT36 Dream Home - dự án vừa được bung hàng sáng 14/3 với giá trung bình từ 23 triệu/m2 (đã bao gồm VAT và nội thất cao cấp) đã tạo nên “đợt sóng” không nhỏ trên thị trường BĐS là điều dễ hiểu.


Cơn “sóng” mới thay đổi diện mạo cả khu vực

Đến nay, Hà Nội có khoảng 1.155 nhà chung cư cao 4-6 tầng và 10 khu thấp từ 1-3 tầng. Trong đó, có hơn 980 chung cư được xây dựng trước năm 1990 và tập trung tại các quận nội thành cũ. Tổng diện tích các chung cư này lên tới 1,7 triệu m2 và cần được cải tạo xây dựng lại.

Không phải là những khu chung cư, tập thể cũ từ trước những năm 90 nhưng các công trình nhà ở tại khu vực Định Công, Hoàng Mai cũng được xây dựng cách đây hơn chục năm và cũng đang bắt đầu biến dạng và xuống cấp. Trong khi đó, khu vực quận Hoàng Mai đang được đánh giá là khu vực có tốc độ phát triển rất nhanh, mật độ dân cư đông đúc. Bởi vậy, sự ra đời của chung cư CT36 Dream Home đã mang lại một diện mạo mới, được kỳ vọng góp phần giải quyết nhu cầu nhà ở rất lớn cho người dân.

Hơn 2000m2 – nơi trưng bày mô hình dự án của STDA đã chật kín khách hàng tới đăng ký mua căn hộ tại CT36 Dream Home
Hơn 2000m2 – nơi trưng bày mô hình dự án của STDA đã chật kín khách hàng tới đăng ký mua căn hộ tại CT36 Dream Home 
CT36 Dream Home có 2 tòa nhà, mỗi tòa cao 25 tầng và có 5 tầng để xe được thiết kế hiện đại, khoa học, mang tới tiện ích tối đa cho cư dân. Đặc biệt, giữa tầng 5 và tầng 6 của tòa nhà được thiết kế tầng chống cháy, phủ thảm xanh sinh thái, đảm bảo tuyệt đối an toàn về phòng cháy. Các căn hộ tại CT36 Dream Home được thiết kế vô cùng thông minh, linh hoạt, để đón ánh sáng và gió tự nhiên với hệ thống cửa sổ cùng ban công rộng. Đặc biệt, phòng bếp được thiết kế độc lập, không làm ảnh hưởng đến các không gian khác trong căn hộ.

Với 2 tầng dịch vụ hiện đại gồm trung tâm mua sắm, siêu thị, quán café, nhà thuốc… dự án sẽ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu sinh hoạt, vui chơi, giải trí cho cư dân. Không những thế, tại dự án còn có khu vực nhà trẻ rộng đến 750m2 và các lớp học năng khiếu, giúp cho các mầm non tương lai được phát triển một cách toàn diện nhất.

Môi trường sống năng động với giá siêu ưu đãi

Sở hữu vị trí đẹp ngay ngõ 155 đường Trường Chinh, cách cầu Định Công 100m, CT36 Dream Home tiếp giáp với các con đường huyết mạch vào trung tâm thành phố và các tỉnh phía Nam của đất nước: Cách trục Giải Phóng 200m, cách các trục đường vành đai 2, vành đai 2,5, đường vành đai 3 hơn 1km… Dự án còn ở giữa các khu đô thị hiện đại: KĐT Linh Đàm, KĐT Định Công… nên thừa hưởng tối đa hệ thống giao thông, hạ tầng tiện ích nơi đây.

Đặc biệt, chỉ với 1,3 tỷ đồng khách hàng có thể sở hữu ngay căn hộ tại CT36 Dream Home hoàn hảo về chất lượng nội thất, thiết kế và một môi trường sống lý tưởng với hệ thống giao thông hoàn chỉnh, chất lượng dịch vụ hiện đại.
 
Nhiều khách hàng liên hệ đặt mua căn hộ CT36 Dream Home từ trước khi dự án chính thức mở bán
Nhiều khách hàng liên hệ đặt mua căn hộ CT36 Dream Home từ trước khi dự án chính thức mở bán 

Tham dự lễ mở bán sáng 14.3 từ rất sớm, khách hàng Trần Ngọc Minh (Thạch Thất, Quốc Oai, Hà Nội) may mắn kịp mua một căn góc số 12 hướng Đông Nam, anh vui mừng chia sẻ: “Thực ra vợ chồng tôi đang sống tại Định Công rồi, đợt trước định mua Spring Home cũng của chủ đầu tư này, nhưng vì dự án đã bàn giao, giá cao hơn, chúng tôi chưa đủ điều kiện nên sau khi có thông tin về CT36 Dream Home, xây dựng hiện đại hơn, cao cấp hơn mà chỉ 23 triệu/m2, vợ chồng tôi quyết mua ngay, phải đặt trước cả tuần nay rồi đấy, chứ đợi đến hôm nay làm gì còn căn góc mà mua...”

Sau lễ mở bán sáng 14.3, 189 căn hộ CT36 Dream Home đã có chủ
Sau lễ mở bán sáng 14.3, 189 căn hộ CT36 Dream Home đã có chủ 
Chính vì sở hữu những ưu điểm vượt trội so với các khu trong khu vực, cùng giá bán phù hợp, CT36 Dream Home đã thu hút hơn 500 khách hàng tới tham dự, chật kín hơn 2000m2 – nơi trưng bày mô hình dự án của Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Với 96 căn hộ được đặt mua từ trước ngày mở bán cùng gần 3 tiếng mở bán chính thức buổi sáng ngày 14.3.2015, tổng cộng 189 căn hộ CT36 Dream Home – KĐT Định Công đã có chủ.


Dự án được xây dựng bởi chủ đầu tư là Tổng Công ty 36 - Bộ Quốc phòng - doanh nghiệp xây dựng hàng đầu của Quân đội. Đơn vị này từng thành công với rất nhiều dự án lớn như: Hội trường Bộ Quốc phòng, Nhà làm việc các Ban Đảng, Khách sạn 5 sao Bộ Quốc phòng, CT36 Spring Home Lê Trọng Tấn, … Dự án cũng được phân phối bởi đơn vị BĐS uy tín hàng đầu Việt Nam hiện nay - Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA.

Để có cơ hội sở hữu căn hộ tại CT36 Dream Home – KĐT Định Công, khách hàng nhanh chóng liên hệ:

Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA

Địa chỉ: Tòa nhà 137 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội.
Hotline: 0947 589 911.


P.V
Bình luận
vtcnews.vn