Chelsea vô địch, Conte sẽ nhận mức lương "khủng"

Thể thaoThứ Bảy, 11/02/2017 13:30:00 +07:00

Chỉ cần Chelsea chạm tay vào ngai vàng Premier League, mức lương dành cho HLV Antonio Conte sẽ tự động tăng lên con số lớn hơn hiện tại rất nhiều.

Đó là khẳng định của Daily Mail, khi ông chủ Roman Abramovich sẵn sàng cải thiện mức lương 6,5 triệu bảng hiện tại của Antonio Conte nếu Chelsea vô địch Premier League mùa này.

Song song với việc bổ sung nhân sự để hoàn thiện đội ngũ thiện chiến, Chelsea đang phải lo lắng trước viễn cảnh phải chia tay một số trụ cột. Antonio Conte - kiến trúc sư trưởng cho thành công của Chelsea (tính đén thời điểm này của mùa giải), là một trong số những nhân vật cần phải giữ chân.

pp

 Antonio Conte đang mang lại sức sống mới cho Chelsea

Nỗi lo của Chelsea là hoàn toàn có cơ sở, bởi Antonio Conte đã lọt vào tầm ngắm của một số đội bóng Trung Quốc. Theo Daily Mail, đã có một số đội bóng nhà giàu sẵn sàng trả đến 25 triệu bảng/ năm - mức lương kỷ lục dành cho một chiến lược gia, để đổi lấy sự phục vụ của Conte.

Sau chiến thắng của Chelsea trước Arsenal (3-1) trong trận đấu sớm, thay vì ở lại London tận hưởng thời gian nghỉ, Conte đã đáp chuyến bay về quê nhà Italia để theo dõi trận đấu giữa Juventus và Inter Milan từ trên khán đài. Điều đó rộ lên tin đồn về việc Conte sẽ dẫn dắt Inter từ mùa giải sau.

Tất nhiên, không có nhiều cơ sở cho những tin đồn nói trên, bởi Antonio Conte không giấu giếm tham vọng xây dựng kế hoạch lâu dài với Chelsea. Tuy nhiên, nếu nửa xanh thành London vô địch Premier League mùa này để có danh hiệu ngoại hạng thứ 5 trong kỷ nguyên của Roman Abramovich, Conte xứng đáng có được sự tin tưởng và đã ngộ lớn hơn.

ppp

 Chelsea vẫn đang đi đúng lộ trình

Hiện tại, Chelsea đã hơn đội nhì bảng Tottenham 9 điểm và có nhiều cơ hội chinh phục danh hiệu này. 20h30 ngày 12/2, Chelsea sẽ có chuyến làm khách trên sân của Burnley trong khuôn khổ vòng 25 Premier League.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn