‘Chelsea Việt Nam’ họp khẩn sau 'địa chấn' HAGL

Thể thaoThứ Năm, 23/07/2015 07:45:00 +07:00

Chiều qua, đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” đã phải họp khẩn ở Quảng Ninh để sốc lại tinh thần sau cơn “địa chấn” HAGL.

(VTC News) – Chiều qua, đội bóng được mệnh danh là “Chelsea Việt Nam” đã phải họp khẩn ở Quảng Ninh để sốc lại tinh thần sau cơn “địa chấn” HAGL.

B.Bình Dương chiều nay sẽ có chuyến làm khách được xem là khó khăn trên sân Cẩm Phả của Than Quảng Ninh. 

Lo ngại dư chấn tâm lý từ cú sốc thua HAGL 1-2 vòng trước và thua S.Khánh Hoà trước đó nữa sẽ khiến đoàn quân của ông Mai Đức Chung mất tự tin và khó đá với Than Quảng Ninh, lãnh đạo đội bóng đất Thủ đã quyết định họp khẩn toàn đội vào chiều qua.

Tại cuộc họp, đích thân chủ tịch CLB Nguyễn Minh Sơn thẳng thắn nói về động lực cũng như mục tiêu giành kết quả trước Than Quảng Ninh. Ông Sơn cũng có những trấn an tinh thần, siết kỷ luật tới các cầu thủ. Đây là lần đầu tiên kể từ đầu mùa, B.Bình Dương mới có cuộc họp bất thường như vậy.
Giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung cho rằng, có nhiều cầu thủ B.Bình Dương đá giữ chân (Ảnh: Minh Trần) 
Trong 2 trận thua vừa qua của đương kim vô địch V-League, nguyên nhân được đưa ra là các cầu thủ có tư tưởng chủ quan, khinh địch. Riêng giám đốc kỹ thuật Mai Đức Chung thì thẳng thắn cho rằng: “Tôi có cảm giác một số cái tên có khả năng được gọi tập trung lên đội tuyển Quốc gia đá với Man City đã không hết mình như thường thấy, trong lúc bóng đá là cuộc chơi đối kháng và rất cần sự quyết liệt lẫn máu lửa của cầu thủ”.
Clip trận thua sốc của B.Bình Dương ở phố Núi

Được biết, tại B.Bình Dương, lãnh đạo vẫn áp dụng việc chia nhỏ các đợt chuyển tiền lót tay cho cầu thủ chứ không trả 1 lần như trước đây. Đây được xem là cách thức nhằm "nắn gân" cầu thủ, buộc họ phải phát huy hết khả năng chiến đấu của mình.

B.Bình Dương hiện đã tụt xuống vị trí thứ 2 trên BXH và hiện kém Thanh Hóa 2 điểm. Ở vòng đấu này, như đã nói, B.Bình Dương gặp phải đội bóng khó nhằn là Than Quảng Ninh thì Thanh Hóa cũng có chuyến làm khách chẳng dễ thở chút nào trên sân Hàng Đẫy của Hà Nội T&T.

Nếu giành trọn 3 điểm ở Cẩm Phả, B.Bình Dương sẽ có cơ hội lớn giành lại ngôi đầu từ tay đội bóng xứ Thanh.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn