Chelsea thua tan tác, Mourinho lập kỷ lục buồn

Thể thaoChủ Nhật, 08/11/2015 07:32:00 +07:00

Chelsea sa thải Mourinho: Lần đầu tiên kể từ khi ngồi ghế HLV trưởng, một đội bóng của Mourinho thua trận thứ 7 ở giải quốc nội.

(VTC News)- Lần đầu tiên kể từ khi ngồi ghế HLV trưởng, một đội bóng của Mourinho thua trận thứ 7 ở giải quốc nội.

Trận thua 0-1 trước Stoke City là trận thua thứ 7/12 trận của Chelsea mùa này. Hiện họ đang xếp thứ 16/20 đội và chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Kết quả tồi tệ này góp phần tạo nên kỷ lục tồi tệ mới cho Mourinho. Lần đầu tiên trong sự nghiệp, Mourinho trải qua cảm giác thua 7 trận một mùa. Đây chắc chắn chưa phải là con số cuối cùng nếu Chelsea tiếp tục chơi bóng bất ổn, thiếu cảm hứng và sự đoàn kết như hiện nay.
Fan Stoke chế giễu Mourinho
 Fan Stoke chế giễu Mourinho
Ở trận đấu tới gặp Norwich, Mourinho sẽ trở lại băng ghế huấn luyện nếu qua được nỗi thất vọng cùng cực từ phía chủ tịch Abramovich.

Cũng trong trận đấu hôm qua, cậu học trò cưng của Mourinho, Diego Costa lại gây chuyện. Tình huống diễn ra trong hiệp hai khi tỷ số đang là 1-0 nghiêng về Stoke City. Bóng lăn hết biên dọc, Diego Costa lao ra nhặt bóng và tiền đạo Chelsea có va chạm với một nhân viên an ninh của Stoke.

Sau trận đấu, nhân viên này cho biết anh đã bị Costa cố ý hành hung. Phía Chelsea cho rằng tố cáo này là "hoàn toàn vô lý". Quan chức hai CLB đã gặp nhau sau trận để thảo luận, thống nhất không cần thiết đưa vụ việc đi quá xa.

Diego Costa tuần trước đã bị đề nghị treo giò khi cố tình đạp vào ngực Skrtel trong trận Liverpool-Chelsea. Việc Diego Costa được nuông chiều quá đáng được cho là một trong những nguyên nhân khiến Mourinho mất điểm trong lòng các học trò. Mùa trước, Diego Costa là máy ghi bàn, là công thần của The Blues. Song anh đã đánh mất duyên làm bàn ở mùa giải năm nay.
Clip: Stoke 1-0 Chelsea

N.D
Bình luận
vtcnews.vn