Chelsea thở phào với chấn thương của Terry

Thể thaoThứ Ba, 13/11/2012 08:29:00 +07:00

(VTC News)- Suýt chút nữa hậu vệ người Anh đã phải nghỉ thi đấu đến hết mùa sau pha va chạm bất ngờ với Luis Suarez.

(VTC News)- Suýt chút nữa John Terry phải nghỉ thi đấu đến hết mùa sau pha va chạm bất ngờ với Luis Suarez.

Là một cầu thủ có tiền sử chấn thương đầu gối nên pha va chạm với Luis Suarez khiến nhiều người nghĩ Terry sẽ cần rất nhiều thời gian mới có thể hồi phục được.

Tuy nhiên, kết quả chụp cộng hưởng từ mới nhất cho thấy không có tổn thương nghiêm trọng nào bên trong đầu gối của Terry. Các bác sĩ thừa nhận hậu vệ người Anh quá may mắn vì nếu Suarez ngã vào phía chân trụ hoặc chân phải không rời khỏi mặt đất khi ấy thì chắc chắn Terry sẽ bị đứt dây chằng.


 

 

Theo thông báo mới nhất trên website câu lạc bộ thì Terry cần làm thêm một số xét nghiệm, kiểm tra nữa trước khi biết mình cần nghỉ ngơi bao lâu. Tuy vậy, theo ước tính ban đầu, anh chỉ có thể trở lại khi Chelsea tham dự FIFA Clup World Cup diễn ra vào tháng tới ở Nhật Bản. Hồi đầu năm, Terry từng nghỉ thi đấu 6 tuần để phẫu thuật triệt để những vấn đề ở đầu gối phải.

Luis Suarez- "thủ phạm" của vụ việc thì chia sẻ trên mạng xã hội rằng anh rất lấy làm tiếc vì những gì đã xảy ra với Terry. Anh hi vọng đội trưởng Chelsea sớm bình phục và gửi tới Terry những cái ôm nồng thắm nhất.

Các đồng đội của Terry cũng thở phào khi biết thông tin tích cực trên. Petr Cech- người từng suýt chết vì một tình huống ham bóng của đối phương- chia sẻ: "Terry thật may mắn. Khi một người nặng 60-70kg lao vào chân của bạn thì thật khó tưởng tượng điều gì sẽ xảy ra, nó có sức tàn phá thật khủng khiếp".

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn