Chelsea khởi sắc, Antonio Conte có chiến thắng đầu tay

Thể thaoThứ Năm, 21/07/2016 07:21:00 +07:00

Khác với khởi đầu chật vật trước Rapid Vienna, Chelsea đã có 90 phút nhàn nhã trước đối thủ dưới cơ AC Wolfsberger.

HLV Antonio Conte có 3 sự thay đổi so với thất bại ít ngày trước khi Oscar, Bertrand Traore cùng Ola Aina được sử dụng ngay từ đầu.

Với sự cơ động của tài năng trẻ Traore, Chelsea luân chuyển linh hoạt với 4-2-3-1 và 4-4-2. Chính điều đó đã khiến đội bóng áo xanh tấn công khoáng đạt hơn hẳn. Dẫu vậy, Antonio Conte phải chờ đến cuối hiệp 1 để có bàn thắng đầu tiên cùng đội bóng mới.

W2

 Bertrand Traore ghi bàn thắng đầu tiên cho "triều đại" Chelsea - Conte. Ảnh: Chelseafc.com

Nhận bóng bên cánh phải, Willian có pha đưa bóng loại bỏ các hậu vệ bên phía AC Wolfsberger, tạo điều kiện cho Traore đệm bóng mở tỉ số. Đây cũng là tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1.

W1

 Chelsea làm chủ hoàn toàn cuộc chơi

Thế trận dễ dàng tạo điều kiện cho Conte thực hiện hàng loạt sự thay đổi. Chelsea tiếp tục làm chủ cuộc chơi và có thêm 2 bàn thắng trong 10 phút cuối cùng. Lần lượt Ruben Loftus-Cheek và Nathaniel Chalobah dứt điểm quyết đoán để ấn định tỉ số 3-0 cho đại diện nước Anh.

Đáng chú ý, Conte đã trao cơ hội cho 20 cái tên, trong đó có tân binh đắt giá Michy Batshuayi. Cầu thủ người Bỉ chơi bóng xông xáo, bắt nhịp khá tốt với đội bóng mới và chỉ thiếu chút sắc bén để có bàn thắng đầu tiên cho Chelsea.

W3

 Batshuayi có màn ra mắt

Đánh bại AC Wolfsberger, Chelsea đã có khởi đầu suôn sẻ sau những ngày tập luyện cật lực cùng Conte. Một chiến thắng mang yếu tố tinh thần nhiều hơn khi nó tiếp thêm động lực cho chuỗi ngày khó khăn sắp tới của đội chủ sân Stamford Bridge, khởi đầu bằng cuộc đối đầu với Liverpool sau đây một tuần.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn