Chelsea hoàn tất chiêu mộ Pato trong ngày hôm nay

Thể thaoThứ Tư, 27/01/2016 07:22:00 +07:00

Nguồn tin từ Guardian và Daily Mail đều khẳng định Chelsea sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Alexandre Pato trong ngày hôm nay

(VTC News) - Nguồn tin từ Guardian và Daily Mail đều khẳng định Chelsea sẽ hoàn tất bản hợp đồng với Alexandre Pato trong ngày hôm nay.

Ngay từ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông năm nay mở cửa, Chelsea đã theo sát Alexandre Pato và coi "Chú vịt" như một phương án dự phòng cho tiền đạo chủ lực Diego Costa.
Bạn thân của Pato, tay đua F1 Felipe Massa đã công khai chuyện cầu thủ này gia nhập Chelsea
Bạn thân của Pato, tay đua F1 Felipe Massa đã công khai chuyện cầu thủ này gia nhập Chelsea 

Vào ngày hôm qua, tờ Guardian khẳng định chân sút người Brazil sẽ đáp chuyến bay đến London vào buổi tối để kiểm tra thể lực ở đội bóng mới.

Dù không thi đấu chính thức lần nào kể từ tháng 11 nhưng người đại diện của Pato vẫn khẳng định, cầu thủ này rất khỏe mạnh và hoàn toàn sẵn sàng cho thử thách ở Chelsea, nơi được coi là lò xay tiền đạo khủng khiếp nhất châu Âu.

Trước mắt, cựu cầu thủ của AC Milan sẽ gia nhập The Blues theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng. Sau đó, căn cứ vào phong độ của tiền đạo 26 tuổi, Chelsea sẽ quyết định có ký hợp đồng dài hạn 3 năm với anh hay không.

Việc Chelsea mua Pato đã được người bạn thân của cầu thủ này, tay đua công thức 1 Felipe Massa công khai trên Instagram. Theo đó, "Chú vịt" nhiều khả năng sẽ ngốn của The Blues khoảng 7 triệu bảng phí chuyển nhượng.

Trước khi chuyển đến Corinthians 3 năm về trước, Pato từng có 6 năm chơi bóng ở Italia cho AC Milan và ghi được 63 bàn/150 trận đấu. Anh từng được coi là một trong số những tiền đạo trẻ triển vọng nhất thế giới. Đáng tiếc, chấn thương đã hủy hoại sự nghiệp ngôi sao này.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn