Chelsea đón tân binh "khủng" đầu tiên trong hè

Bóng đá AnhThứ Năm, 05/08/2010 03:32:00 +07:00

(VTC News) - CLB Bồ Đào Nha Benfica vừa thông báo đã đồng ý cái giá 18.2 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Ramires.

(VTC News) - CLB Bồ Đào Nha Benfica vừa thông báo đã đồng ý cái giá 18.2 triệu bảng mà Chelsea đưa ra cho Ramires.

Nổi lên sau World Cup với màn trình diễn xuất sắc dưới màu áo của đội tuyển Brazil, Ramires đã trở thành cái tên được rất nhiều “đại gia” nhòm ngó. Tuy nhiên, trước những tấm thịnh tình đó, cầu thủ số 18 của Brazil lại bày tỏ mối quan tâm đặc biệt của mình tới nhà ĐKVĐ Premier League.

Cuối cùng thì mơ ước của Ramires cũng trở thành hiện thực.

Sau rất nhiều nỗ lực thương thuyết, cuối cùng thì BLĐ Benfica cũng đã phải gật đầu với cái giá 22 triệu euro, tương đương với 18.2 triệu bảng mà The Blue mà đưa ra. Như vậy, Ramires sẽ chính thức trở thành người của Chelsea sau khi anh này vượt qua được kì kiểm tra y tế bắt buộc. Một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm sẽ gắn kết tương lai của cầu thủ người Brazil với sân Stamford Bridge .Về phần mình, Benfica sẽ phải trả một số tiền trị giá 6 triệu bảng cho tay môi giới thể thao, Kia Joorabchian, người đã góp phần đưa Ramires từ CLB Cruzeiro đến sân Estádio da Luz hồi năm ngoái với cái giá 6.2 triệu bảng.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Chủ tịch của CLB Benfica, Luis Felipe Vieira khẳng định: “Việc Ramires đi hay ở không chỉ phụ thuộc vào quyết định của Benfica. Chúng tôi có đối tác của mình và phải tôn trọng những điều khoản trong bản hợp đồng”. Đồng thời trên website của mình, đội bóng Bồ Đào Nha cũng khẳng định những điều khoản cuối cùng sẽ được hoàn thiện bởi CLB thành London.

Ramires, tên đầy đủ là  Ramires Santos do Nascimento, gia nhập CLB Benfica hè năm ngoái, ghi được 4 bàn thắng sau 26 lần ra sân. Sau những sự ra đi của Joe Cole, Michael Ballack, và Deco, Ramires trở thành cái tên rất được kì vọng ở tuyến giữa của The Blues.


Minh Minh
Bình luận
vtcnews.vn