Chelsea đã đạt được thoả thuận mua con rể Maradona

Thể thaoThứ Bảy, 01/05/2010 05:15:00 +07:00

(VTC News) - Theo báo chí Anh, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Ateltico về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Sergio Aguero có giá trị lên đến 40 triệu bảng.

(VTC News) - Theo ESPN Soccernet, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Ateltico Madrid về thương vụ chuyển nhượng cầu thủ Sergio Aguero có giá trị lên đến 40 triệu bảng.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2010, Chelsea đã rất muốn có sự phục vụ của Aguero. Tuy nhiên, BLĐ Atletico Madrid nhất quyết giữ bằng được con rể Maradona để phục vụ cho giai đoạn hai của mùa bóng. Nhưng mọi thứ đã bắt đầu thay đổi kể từ khi các khoản nợ của Los Rojiblancos cứ ngày một tăng lên. vùn vụt. Vì thế, bán Sergio Aguero vào lúc đang được giá có thể coi là một giải pháp tối ưu nhằm giảm khoản nợ xấu cho đội bóng.

Thời điểm Aguero khoác áo Chelsea chỉ còn tính bằng ngày.

Ban đầu, phía Atletico hét giá con rể Maradona lên đến 50 triệu bảng, nhưng Chelsea từ chối. Cuối cùng, sau nhiều nỗ lực đàm phán, cả hai bên đã tìm thấy điểm chung ở mức giá 40 triệu bảng. Theo dự kiến, khi mùa giải này kết thúc, Aguero sẽ chính thức khoác lên mình chiếc áo xanh của Chelsea.

Nếu những thông tin này là hoàn toàn chính xác thì sức mạnh nơi hàng công của Chelsea sẽ tăng lên đáng kể. Bởi tài năng săn bàn của Aguero đã được minh chứng trong màu áo Atletico ở những năm gần đây. Tại vòng đấu bảng Champions  League mùa này, dù Atletico bị loại nhưng Aguero cũng kịp để lại hai siêu phẩm vào lưới Chelsea. Còn ở Europa League và Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, những bàn thắng của con rể Maradona đã góp công lớn trong việc đưa Atletico lọt vào trận Chung kết.

Về phần Aguero, thời gian gần đây, tiền đạo này đã liên tục đánh tiếng ra đi và từng bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với Lampard và Drogba, những nhân tố chủ chốt của Chelsea, đồng thời con rể Maradona còn bảy tỏ ước muốn được cùng vợ đến London sinh sống.

Bởi vậy, ngày chân sút Aguero đến Premier League thi đấu có lẽ không còn xa.

Song  Mai (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn