Chelsea có thể bị trừ điểm, Conte nổi đóa

Thể thaoThứ Hai, 12/12/2016 16:48:00 +07:00

Chiến lược gia người Italia đã có phản ứng sau những tin đồn liên quan đến việc Chelsea bị trừ điểm sau cuộc ẩu đả trên sân Etihad của Manchester City.

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV Antonio Conte đã có những phản ứng cụ thể liên quan đến khả năng Chelsea sẽ bị trừ điểm sau cuộc ẩu đả trên sân Etihad (dẫn đến thẻ đỏ và án phạt tăng cường mà Sergio Aguero cùng Fernandinho phải nhận) mà báo chí Anh liên tục đề cập trong ít ngày gần đây.

b1

 Conte trả lời cuộc phỏng vấn sau trận. Ảnh: Mirror

"Anh đang đùa đúng không?" - Conte lặp lại câu hỏi hai lần với cánh phóng viên. "Nếu anh bị áp đặt vào một câu chuyện mà anh không hề có lỗi, anh có chấp nhận điều đó không?

Tôi không thể hiểu nổi. Chelsea và Manchester City đã có va chạm cuối trận, nhưng các cầu thủ của tôi đã cố hết sức để giữ bình tĩnh. Tôi không thể hiểu nổi. Tôi nhắc lại, tôi không thể hiểu nổi".

v2

 Fernandinho nhận án treo giò sau hành vi phi thể thao với Cesc Fabregas

Ở những phút cuối trong trận đấu giữa Chelsea và Manchester City, Sergio Aguero đã có pha vào bóng thô bạo với David Luiz. Tiền đạo người Argentina nhận thẻ đỏ trực tiếp, song đó chỉ là tình huống châm ngòi cho mâu thuẫn giữa cầu thủ hai bên.

"Chúng tôi đã cố gắng để giữ gìn thể diện. Hãy thành thật đi, đội bóng nào mới thực sự có lỗi ở tình huống này?

v3

 Theo Conte, Chelsea không đáng phải chịu án phạt trừ điểm

Chelsea từng có kết quả không tốt ở mùa giải trước, song toàn đội đang thay đổi từng ngày. Chúng tôi chiến đấu trong suốt 90 phút, chơi nỗ lực cho đến khi trọng tài nổi hồi còi mãn cuộc. Đó mới là điều quan trọng" - Antonio Conte khẳng định.

Theo báo chí Anh, lý do Chelsea có thể bị trừ điểm là do trong vòng 22 tháng kể từ tháng 2/2015, Chelsea đã dính vào 5 vụ ẩu đả trên sân.

Kết luận chính thức sẽ được FA đưa ra trong thời gian tới, ở thời điểm nhạy cảm của mùa giải khi Chelsea bước vào chặng leo núi gian khó trước sự bám đuổi quyết liệt của các đối thủ.

Sau khởi đầu chậm chạp ở Premier League, Chelsea đang thể hiện phong độ hủy diệt với 9 chiến thắng liên tiếp (kể từ sau thất bại 0-3 trước Arsenal). Đánh bại West Brom với tỉ số tối thiểu bằng bàn thắng của Diego Costa, thầy trò HLV Antonio Conte hiện xây chắc ngôi đầu với 3 điểm nhiều hơn Arsenal và 6 điểm nhiều hơn Liverpool.

Hồng Nam
Bình luận
vtcnews.vn