Chelsea chỉ còn cách "Kaka mới" nửa bước chân

Bóng đá AnhThứ Ba, 24/07/2012 10:00:00 +07:00

Chelsea sắp giành được Oscar, tài năng trẻ đầy triển vọng của Brazil, người được ví là "Kaka mới."

(VTC News)- Chelsea sắp giành được. Oscar. Oscar ở đây không phải giải thưởng danh giá của điện ảnh Mỹ, mà là tiền vệ trẻ tài năng của Internacional. Đích thân chủ tịch CLB Brazil, ông Luigi đã lên tiếng xác nhận vụ việc này.

Theo Luigi, Chelsea đã tiến rất gần đến Oscar, nhưng mọi việc vẫn chưa thể kết thúc. Cả 2 CLB đã đạt được những thỏa thuận miệng về vụ chuyển nhượng của ngôi sao tuyển Olympic Brazil, người cũng đang có mặt ở London.
Oscar về Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.
Những tin tức từ Brazil cho hay, Internacional muốn có một bản hợp đồng cuối cùng vào ngày thứ Sáu, và hôm nay, vị chủ tịch của họ mới tiết lộ mọi chuyện đang tiến triển rất tốt.

Ông nói: "Mọi việc đang diễn ra một cách thuận lợi, nhưng vụ chuyển nhượng vẫn chưa được hoàn thành như báo chí đồn thổi. Oscar đang nỗ lực để có được giấy phép lao động, cậu ấy cần thêm vài lần khoác áo đội tuyển quốc gia nữa để có thể chơi bóng tại Anh. Nhưng tôi nghĩ đó không phải là vấn đề lớn."

Luigi cũng từ chối việc đề cập đến giá trị chuyển nhượng của Oscar, nhưng ông khẳng định Sao Paulo (đội bóng cũ của Oscar) sẽ nhận được tiền phần trăm từ thương vụ này.

"Tôi chưa thể xác nhận mức giá chuyển nhượng, tuy nhiên tôi có thể đảm bảo nó không được tính bằng đồng Bảng Anh. Tôi đã đạt được thỏa thuận với Sao Paulo về phần mà họ sẽ nhận từ vụ chuyển nhượng này. Tất nhiên, Chelsea sẽ phải trả khoản đó, chứ không phải Internacional."

Như vậy, sau Mari, Hazard, Chelsea lại sắp có thêm một tiền vệ tấn công nữa. Có vẻ như sau chức vô địch Champions League, tham vọng của Abramovich ngày càng lớn hơn.

Tiểu Phi
Bình luận
vtcnews.vn