Chê tiền Arsenal, Nasri quyết dứt áo ra đi

Bóng đá AnhThứ Bảy, 23/07/2011 11:00:00 +07:00

(VTC News) - Samir Nasri đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal cho dù The Gunner đã đồng ý tăng mức lương cho ngôi sao người Pháp lên 115.000 bảng/tuần

(VTC News) - Tiền vệ Samir Nasri đã từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal cho dù The Gunner đã đồng ý tăng mức lương cho ngôi sao người Pháp lên 115.000 bảng/tuần

Tiền vệ người Pháp đã nói với các đồng đội ở Arsenal rằng anh chắc chắn không ký hợp đồng với The Gunners cho dù CLB đã đồng ý nâng mức lương của anh lên 115.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, Samir Nasri tiết lộ anh có thể thi đấu tại Emirates cho đến khi hết hợp đồng.

Trong khi đó, khi được hỏi về tương lai của Nasri tại Arsenal trong mùa giải mới, HLV Arsene Wenger cho biết: “Chúng tôi mong muốn Nasri ở lại và cậu ấy cũng biết điều đó. Hy vọng chúng tôi sẽ đạt được thỏa thuận về hợp đồng mới trong một vài tuần tới.”

Nasri nhất quyết đòi rời khỏi Arsenal 

Ngoài Nasri, Giáo sư cũng đang khá đau đầu trong việc giữ chân đội trưởng Fabegras. Mặc dù vậy, xét một cách tổng thể giữ chân F4 bây giờ dễ hơn nhiều so với "trói" N8. Thứ nhất, ngôi sao xứ bò tót luôn coi chiến lược gia người Pháp như cha và không muốn làm ông phật lòng. Thứ hai, đội bóng mà nhà đương kim vô địch thế giới này muốn về nhất là Barca đã gần như cạn vốn để mua cầu thủ mới.

Và thứ ba, cũng là điều quan trọng nhất, tiền vệ trưởng thành từ lò La Masia sẽ rất khó tìm thấy vị trí chính thức nếu trở về đội bóng cũ. Xavi và Iniesta đang chơi quá ăn ý, nên sẽ rất khó để Cesc chen chân vào.

Trong khi đó, trường hợp của cựu cầu thủ Marseille lại khác. Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng và chắc chắn sẽ trở thành mắt xích quan trọng nếu được phép chuyển tới thành Manchester.

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 nhanh nhất tại: http://diemthi.vtc.vn


Hà Anh

Bình luận
vtcnews.vn