Chế Nguyễn Quỳnh Châu tạo dáng táo bạo khoe khéo vòng 1 quyến rũ

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 02/06/2018 11:14:00 +07:00

Người đẹp “đốt mắt” khán giả bởi loạt hình mới đầy gợi cảm, quyến rũ.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu không còn là cái tên xa lạ với khán giả khi đảm nhận nhiều vai trò như MC, ca hát, người mẫu... ngày càng chứng tỏ sự chăm chỉ và bền bỉ của mình. Cô gái sinh năm 1994 cho biết bản thân thích sự trải nghiệm, khám phá nên luôn nỗ lực để xây dựng hình tượng một nghệ sĩ đa năng.

Ở tuổi 24, Quỳnh Châu ngày càng trưởng thành và gợi cảm. Sở hữu chiều cao đáng ngưỡng mộ cùng số đo 3 vòng cân đối, Quỳnh Châu luôn biết cách để bản thân trở nên nổi bật giữa đám đông. Ở bộ ảnh mới vừa thực hiện, Quỳnh Châu “đốt mắt” người xem với vòng eo thon gọn và kiểu tạo dáng hờ hững khoe ngực đầy.

DSJ_5593

Trong tháng 6 này, Quỳnh Châu sẽ có chuyến đi Nhật để làm đại diện nhãn hàng cho một thương hiệu lớn. Để chuẩn bị cho lịch hoạt động dày đặc sắp tới, Quỳnh Châu tích cực tập luyện, giữ cho bản thân có vẻ ngoài rạng rỡ cùng sức khỏe tốt nhất.

Khi được hỏi rằng Quỳnh Châu tự tin nhất ở công việc nào, cô gái trẻ cho biết: "Châu xuất thân là một người mẫu, vậy nên Châu đã quen với chuyện được gọi là ngừoi mẫu rồi. Chuyển hướng sang công việc MC là một cái duyên khá tình cờ. Châu yêu thích và được may mắn trao cho cơ hội làm MC nên cứ thế mà làm.

Châu biết rằng bản thân mình còn nhiều thiếu sót nên luôn cố gắng trau dồi, hoàn thiện bản thân hơn. Châu không thể là tay ngang ‘lấn sân’ mãi nên luôn ý thức chuyện một nghệ sĩ nếu muốn được khán giả yêu mến và trân trọng phải nỗ lực làm việc. Châu cũng không muốn bản thân mình sẽ được nhớ tới bởi bất cứ ồn ào đời sống cá nhân nào".

Bên cạnh đó, Quỳnh Châu cũng thừa nhận cô có cuộc sống khá yên ả, bình lặng hơn vài nghệ sĩ đồng trang lứa. Đôi khi phải đối mặt với những bình luận tiêu cực cho rằng Chế Nguyễn Quỳnh Châu chỉ có vẻ ngoài xinh đẹp, cô nàng vẫn cười cho qua vì không thích bon chen, ồn ào.

Chấp nhận đi chậm hơn người khác, nhưng đổi lại Quỳnh Châu có sự vui vẻ, lạc quan cho chính mình và cả người thân, bạn bè.

"Thà đi chậm còn hơn vướng vào scandal để nổi tiếng. Mỗi lần thấy bản thân nhạt quá, Châu lại trách mình vì sao không làm công việc nghệ thuật một cách tốt hơn. Nếu mình làm tốt rồi, người khác sẽ chú ý vào thành quả hơn là xem mình có ồn ào đời tư nào hay không" - Quỳnh Châu nói thêm.

DSJ_5478

 

DSJ_5790 3

Trong loạt ảnh mới, Quỳnh Châu có những cách tạo dáng táo bạo giúp cô khoe được vẻ đẹp hình thể.

DSJ_5870 3

 

DSJ_5884 5

Nhiều người không khỏi ngạc nhiên trước hình ảnh này của Quỳnh Châu.

DSJ_6042 6

 

DSJ_6146 6

 

Video: Ái Phương hoảng hốt khi bị Quỳnh Châu vạch mặt

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn