Chế Nguyễn Quỳnh Châu khoe ngực đầy, 'nổi loạn' với hình tượng cực quyến rũ

Văn hóa - Giải tríChủ Nhật, 20/08/2017 11:53:00 +07:00

Tư duy cởi mở hơn trong việc thể hiện vẻ quyến rũ của mình giúp Quỳnh Châu có được sự tự tin khi bộc lộ khía cạnh nóng bỏng, táo bạo của mình.

Chế Nguyễn Quỳnh Châu vừa bắt tay với stylist Long Ichi thực hiện bộ ảnh với một hình tượng hoàn toàn mới mẻ mà cô chưa từng thử nghiệm trước đây.

Đặc biệt ở bộ hình lần này, Quỳnh Châu đã có nhiều thay đổi trong cách bộc lộ thần thái của mình khi tạo dáng. Việc giao tiếp bằng mắt với ống kính cho ra những bức chân dung có hồn và cuốn hút rất nhiều.

aDSJ_7293

 

aDSJ_7361

Quỳnh Châu.

Thêm vào đó, việc tạo dáng hờ hững hay táo bạo khoe tối đa vẻ đẹp hình thể là hình ảnh mà khán giả hiếm thấy ở Quỳnh Châu trước đây. Bằng cách "tung hứng" với chất liệu và thiết kế của trang phục thể hiện, người đẹp đã có những bức ảnh nóng bỏng mà vẫn không gây phản cảm.

Video: Ái Phương hốt hoảng khi bị Quỳnh Châu "vạch mặt"

Bên cạnh việc bắt tay với các nhãn hàng trong công việc, Quỳnh Châu cũng mong muốn đẩy mạnh vai trò MC của mình. Người đẹp cho biết, dù đã có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều chương trình lớn nhỏ khác nhau, cô vẫn không ngừng trau dồi kiến thức nghề dẫn vì cho rằng đây là một trọng trách không hề đơn giản.

"Tôi xem đây là công việc nghiêm túc và đam mê, không phải là cuộc dạo chơi thử sức", Quỳnh Châu khẳng định.

Đồng thời cô cho biết, ở vai trò MC thần tượng mà cô yêu mến đó là Trấn Thành bởi khả năng hoạt ngôn, nhanh nhạy của anh. Cô sẽ phấn đấu trong lĩnh vực này sao cho, nếu showbiz có một MC nam hài hước, hoạt ngôn, thì cô sẽ là một phiên bản nữ như thế.

aDSJ_7369

 

aDSJ_7589 4

Quỳnh Châu muốn là phiên bản nữ của Trấn Thành.

Khác với hình ảnh một người mẫu bước ra từ cuộc thi Next Top Model 2014 với thân hình gầy gò khẳng khiu và thần sắc lạnh lùng, thiếu sức sống hay cũng chẳng còn là người đẹp hiền dịu, an toàn trong cuộc thi hoa khôi, Quỳnh Châu của hiện tại là một cô gái trưởng thành và quyến rũ hơn rất nhiều về nhan sắc lẫn tư duy.

aDSJ_7729 7

 

aDSJ_7718 (1) 4

 

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn