Chế Linh nhập viện cấp cứu, show diễn tối 19/11 hủy

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 19/11/2011 01:01:00 +07:00

(VTC News) - Bầu sô mới của Chế Linh cho biết, danh ca vừa mới nhập viện cấp cứu chưa rõ nguyên nhân và show diễn tối nay bị hủy vì nhiều lý do.

(VTC News) – Bầu sô mới của Chế Linh cho biết, danh ca vừa mới nhập viện cấp cứu chưa rõ nguyên nhân và show diễn đêm nay 19/11 tại TP.HCM bị hủy vì nhiều lý do bất khả kháng.

Trước những thông tin hủy, hoãn show của danh ca Chế Linh vào tối nay, phóng viên VTC News liên hệ với bầu sô mới của Chế Linh: ông Nông Xuân Ái, GĐ Nhà hát Ca múa nhạc Dân gian Việt Bắc để xác nhận thông tin chính thức lúc 12h30, trước giờ diễn vài tiếng đồng hồ.

 Danh ca Chế Linh trong buổi gặp gỡ báo chí TP.HCM ngày 17/11

Ông Ái bất ngờ cho biết, ông vừa nhận được tin báo Chế Linh đã nhập viện cấp cứu mà chưa rõ nguyên nhân. Hiện, ông đang xác định địa chỉ để tới thăm xem tình hình sức khỏe của danh ca như thế nào rồi sẽ thông báo cụ thể hơn.

Được biết, Sở VHTT&DL TP.HCM đã chính thức thông báo quyết định từ chối tiếp nhận show diễn tối nay của ca sĩ Chế Linh với lý do buổi biểu diễn này "chưa phù hợp trong tình hình thành phố hiện nay".

Về mặt nguyên tắc, ngoài giấy phép do Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp, một show diễn muốn diễn ra cần phải có cả giấy tiếp nhận show của Sở VHTT&DL địa phương.

Công văn từ chối cấp giấy tiếp nhận biểu diễn của Sở VHTTDL TP.HCM

Theo ghi nhận của phóng viên VTC News lúc đầu giờ chiều nay, trước cửa Nhà hát Hòa Bình đã đặt một biển lớn thông báo hủy show diễn tối nay của ca sĩ Chế Linh. Thông báo viết: "Do chưa hội đủ điều kiện tổ chức nên Liveshow Chế Linh sẽ không diễn ra vào đêm 19/11/2011 tại Nhà hát Hòa Bình như dự kiến... Quý khán giả đã mua vé xin vui lòng đến phòng vé để nhận lại tiền".

Theo ý kiến chủ quan của ông Nông Xuân Ái, show diễn này có thể được tổ chức lại vào khoảng tháng 12. Tuy nhiên mọi chuyện chưa có gì là chắc chắn.

Thông báo đặt trước cửa Nhà hát Hòa Bình về show diễn Chế Linh. 

Trước đó, chiều 17/11, danh ca Chế Linh đang có buổi trò chuyện thân mật cùng một số phóng viên báo chí TP.HCM thì bất ngờ bị cơ quan chức năng ập vào kiểm tra và lập biên bản, nghi ngờ tổ chức họp báo không có giấy phép. Chế Linh chỉ giải thích vài câu và xuống phòng tại khách sạn nơi diễn ra cuộc gặp mặt nghỉ, không tiếp xúc với bất cứ ai sau đó.

Một vài khán giả tới trả vé show diễn Chế Linh (Ảnh chụp lúc 14h chiều 19/11). Ảnh: Phượng Hoàng. 

Thông tin về liveshow của Chế Linh tối 19/11 tại TP.HCM liên tục có những thay đổi chóng mặt trong những ngày vừa qua. Sau những rắc rối ở show diễn tại Hà Nội hôm 12/11, và nhất là khi đến TP.HCM, thấy show chưa nhận được giấy phép quảng cáo, Chế Linh đã tỏ ra thất vọng và đưa ra thông báo hoãn tổ chức tới một số phóng viên, báo đài. Một ngày sau đó, ông lại quyết định vẫn tổ chức như bình thường với lý do
"không thể đi ngược lại với khán giả thân mến của mình nên sẽ xuất hiện cho bằng được".

Để thông báo về buổi diễn này, ngày 17/11, Chế Linh đã có buổi gặp gỡ thân mật các phóng viên báo chí tại số 97/3 Lê Quang Định, phường 14, quận Bình Thạnh, TP.HCM. Tuy nhiên, đáng tiếc là buổi gặp gỡ diễn ra khi mà Sở VHTT&DL thành phố chưa hề đồng ý tiếp nhận show diễn của ông, từ đó càng phát sinh thêm những rắc rối.
 

Hoàng Anh

Bình luận
vtcnews.vn