Chế Linh làm tour xuyên Việt cùng Hương Giang Idol

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 17/10/2013 02:04:00 +07:00

(VTC News) - Nam ca sỹ hải ngoải sẽ thực hiện tour xuyên Việt hoành tráng cùng Hương Giang Idol.

(VTC News) - Nam ca sỹ hải ngoải sẽ thực hiện tour xuyên Việt hoành tráng cùng Hương Giang Idol.

Từ lâu, giọng ca người Việt gốc Chăm Chế Linh được coi như một huyền thoại của dòng nhạc vàng. Rất nhiều những ca khúc gắn liền với tên tuổi anh được đông đảo khán giả biết đến như: Thành phố buồn, Đêm nguyện cầu, Thương hận, Áo em chưa mặc một lần...

Đây là lần thứ ba anh về nước để biểu diễn phục vụ đông đảo người mộ điệu. Anh cho biết: 'Lần này về Việt Nam, tôi cảm thấy hào hứng hơn hai lần trước.

Đó là bởi tour diễn xuyên Việt tại rất nhiều tỉnh thành của tôi đã được khởi động. Tôi luôn mong muốn đem tiếng hát của mình đến với nhiều người hơn, những người đã thương tôi và yêu mến giọng hát của tôi
.'

Chế Linh
Về nước lần này, Chế Linh thực sự háo hức bởi ông sẽ thực hiện tour xuyên Việt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước - Ảnh: Nghĩa Lê
Ngay khi Chế Linh đặt chân xuống sân bay, đã có rất nhiều người hâm mộ nhận ra và xin chụp hình với ông. Nhận được những tình cảm này từ khán giả, Chế Linh đã thực sự xúc động vì không ngờ tình cảm của công chúng dành cho mình lại lớn đến thế.

Trong đoàn người đến đón danh ca Chế Linh, còn có ca sỹ Hương Giang Idol cùng cựu người mẫu Thuý Vinh.
Chế Linh
Hương Giang Idol sẽ kết hợp cùng Chế Linh trong một tiết mục đặc biệt.
Với tour xuyên Việt lần này, điểm đầu tiên sẽ diễn ra tại Nhà thi đấu thành phố Hải Dương vào ngày 2/11/2013. Sau đó Chế Linh sẽ có live show rất hoành tráng tại Hà Nội và một loạt các tỉnh thành phố lớn trong cả nước, nơi rất nhiều khán giả của ca sỹ Chế Linh mong mỏi được một lần trực tiếp nghe ông hát.
Chế Linh
'Bà bầu' Thuý Vinh cũng ra đón Chế Linh tại sân bay.
Mỗi đêm diễn Chế Linh sẽ hát 20 ca khúc chọn lọc theo yêu cầu khán giả. Đồng hành cùng Chế Linh lần này sẽ là hai MC Kỳ Duyên và Phan Anh cùng các ca sỹ tên tuổi hải ngoại.

Đặc biệt, tour xuyên Việt này có sự góp mặt của ca sỹ Hương Giang Idol. Lần đầu tiên cô sẽ hát song ca vớiChế Linh một nhạc phẩm nổi tiếng mang đậm dấu ấn của ông. Hương Giang cũng chuẩn bị cho mình sự xuất hiện solo với dòng nhạc xưa ấn tượng nhất.
Chế Linh
Chế Linh nhận được rất nhiều tình cảm của người hâm mộ.
Trở về nước lần này, tour diễn xuyên Việt của Chế Linh hứa hẹn sẽ làm cho nhiều khán giả thoả mãn được nghe giọng ca hàng đầu dòng nhạc Vàng cùng những ca khúc bất hủ đi cùng năm tháng.

Hữu Minh

Bình luận
vtcnews.vn