Cháy vé xem Công Phượng, HAGL lo fan cuồng

Thể thaoChủ Nhật, 04/01/2015 09:30:00 +07:00

Hơn 7.000 vé xem trận HAGL - Khánh Hòa ở vòng 1 V.League 2015 đã được bán hết chỉ trong buổi chiều hôm qua 3/1.

Hơn 7.000 vé xem trận HAGL vs Khánh Hòa ở vòng 1 V.League 2015 đã được bán hết chỉ trong buổi chiều hôm qua 3/1.

Sân Pleiku có sức chứa hơn 10.000 chỗ ngồi. Do có gần 2.000 vé mời cùng 1.000 vé cả mùa đã bán từ trước nên HAGL chỉ bán thêm 7.000 vé ở trận gặp Sanna Khánh Hòa, chủ yếu ở các khán đài B, C, D.

Việc sân Pleiku bán hết vé ngay ở trận đấu đầu tiên tại V.League không phải là điều lạ. Ngay tại giải tập huấn tứ hùng được tổ chức đầu tháng 12 tại Gia Lai, khán giả đã đến kín sân trong tất cả các trận đấu khi lứa U19 của HAGL thi đấu.
HAGL-Công Phượng
 Dàn sao HAGL hâm nóng V-League
Với những ngôi sao như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… trong đội hình, HAGL có một lượng fan cực lớn không chỉ tại Gia Lai mà còn trên khắp cả nước. Họ không ngần ngại đường xá xa xôi để mua vé, xem họ thi đấu cho bằng được.

Tại giải giao hữu vừa qua, rất đông khán giả đã nán lại ở khu kỹ thuật của đội bóng sau trận đấu để được tận mắt chứng kiến các thần tượng. Tại giải giao hữu vừa qua, rất đông khán giả đã nán lại ở khu kỹ thuật của đội bóng sau trận đấu để được tận mắt chứng kiến các thần tượng.

Ngoài việc bán vé, BTC sân Pleiku cũng lên phương án bảo vệ an ninh chặt chẽ, tránh tình trạng vỡ sân. Ông Huỳnh Mau, giám đốc điều hành HAGL cho biết: “Chúng tôi bán số lượng vé đúng với số chỗ ngồi trên sân, không vì lợi nhuận mà bán quá số lượng, gây nên tình trạng vỡ sân. Trận này chúng tôi huy động gần 150 cảnh sát, hơn 30 vệ sĩ để bảo vệ an ninh cho trận đấu, tránh mọi nguy cơ có thể xảy ra”.
Clip: HAGL sẵn sàng đấu V-League

Cũng theo ông Huỳnh Mau, các cầu thủ HAGL sẽ được bảo vệ nghiêm ngặt, đi theo lối đi riêng vào phòng thay đồ, tránh trường hợp bị fan cuồng đi theo. Tại giải tứ hùng đầu tháng 12, có rất đông người hâm mộ đã theo các cầu thủ vào đến cửa phòng thay đồ gây nên cảnh tượng rất bát nháo. Bản thân HLV Guillaume Graechen rất không hài lòng về điều này.

Vì thế, ban lãnh đạo đội bóng đã làm lối đi riêng cho các cầu thủ. Thậm chí, giới truyền thông cũng không đi cùng lối đi với đội mà được bố trí ở một hướng khác. Phòng thay đồ của HAGL ở V.League 2015 được thiết kế theo tiêu chuẩn 5 sao, có hộc riêng để để quần áo, giày, vớ cũng như có một bồn tắm nước lạnh hiện đại theo yêu của của HLV thể lực Anthony Debant. Sau khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ sẽ ngâm mình trong nước lạnh để nhanh chóng hồi phục thể lực.

Theo Zing

Bình luận
vtcnews.vn