'Cháy' vé CK bảng tử thần U23 Indonesia - U23 Malaysia

Tổng hợpThứ Năm, 17/11/2011 02:53:00 +07:00

(VTC News)-Càng sát giờ khai cuộc chung kết bảng tử thần, lượng người đổ về sân Bung Karno xếp hàng mua vé càng đông.

(VTC News)-Càng sát giờ khai cuộc chung kết bảng tử thần (19 giờ tối nay 17/11), lượng người đổ về sân Bung Karno xếp hàng mua vé càng đông.

Ban tổ chức chính thức mở cửa bán vé từ 11 giờ trưa nay. Và tính tới thời điểm 16 giờ chiều, hàng nghìn CĐV Indonesia vẫn đang xếp hàng dài chờ tới lượt được sở hữu tấm vé vào sân. Để tránh tình trạng tắc nghẽn và lộn xộn, các quầy vé đã được phân bố đều ở các địa điểm cách biệt xung quanh sân vận động.

CĐV Indonesia gửi lời chào tạm biệt tới U23 Thái Lan.

Dù U23 Indonesia đã giành quyền vào bán kết từ sớm song tính chất của cuộc đối đầu với U23 Malaysia vẫn rất quyết liệt. Không đội bóng nào muốn để vuột ngôi đầu bảng và phải đụng độ sớm với U23 VN. Hơn thế nữa, người hâm mộ xứ vạn đảo vẫn chưa thể quên thất bại cay đắng của ĐTQG nước nhà trước Malaysia tại chung kết AFF Cup 2010. Họ mong chờ một màn phục thù ngọt ngào đến từ U23 Indonesia.

Đối với các khán giả kém may mắn không được vào sân theo dõi trực tiếp, họ vẫn được hòa mình vào không khí sôi động ngay phía ngoài với 3 màn hình cỡ lớn được lắp đặt.

Rahmat Gobel, chủ tịch ủy ban đăng cai SEA Games Indonesia (Inasoc) tỏ ra rất vui trước sự cổ vũ nhiệt thành từ người hâm mộ. "Lượng người theo dõi bóng đá tăng lên chóng mặt qua từng trận. Hy vọng không khí cổ động môn thể thao vua sẽ lan tỏa sang toàn đoàn thể thao Indonesia", bà Rahmat phát biểu.

Hiện, U23 Indonesia có 9 điểm sau 3 trận, đứng đầu bảng A và hơn U23 Malaysia 2 điểm.

Trái ngược hẳn với không khí cổ động cuồng nhiệt danh cho U23 Indonesia, các CĐV nước này khá thờ ơ với ĐTQG tại vòng loại World Cup 2014 (hiện xếp bét bảng với 0 điểm sau 5 trận). Chính HLV Queiroz của Iran cũng phải bực bội vì đem quân tới Jakarta mà phải đá trong một sân vận động trống hoắc.  

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn