Cháy trụ điện, hàng loạt người tháo chạy

Thời sựThứ Năm, 15/11/2012 07:26:00 +07:00

(VTC News) - Sau những tiếng nổ lớn, đường dây điện trên cao bốc cháy đỏ rực. Nhiều người đi đường hốt hoảng bỏ chạy.

(VTC News) - Sau những tiếng nổ lớn, đường dây điện trên cao bốc cháy đỏ rực. Nhiều người đi đường hốt hoảng bỏ chạy.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ 30 phút, ngày 14/11 tại khu vực ngã ba đường Nguyễn Thị Minh Khai – Tôn Thất Tùng (Q.3, TP.HCM).

Thông tin ban đầu, nhiều phương tiện xe máy khi lưu thông qua khu vực trên thì bất ngờ phát hiện nhiều tiếng nổ lớn, đường dây điện lửa rực đỏ trên đầu và có nguy cơ rơi xuống đường.

Hiện trường vụ cháy 

Ngay sau đó mọi người tri hô nhau tháo chạy, một số người khác thì cho phương tiện dừng lại cách xa khu vực xảy ra hỏa hoạn.

Anh Trần Văn Nguyên chứng kiện vụ việc kể lại: “Tôi nghe nhiều tiếng nổ lớn, cùng với đó là những tia lửa điện bắn tung tóe từ một trụ điện trước số nhà 406 Nguyễn Thị Minh Khai, P5, Q.3. Sau đó ngọn lửa cháy lan qua 3 trụ điện gần đó làm nhiều dây điện bị cháy theo, rất may tôi kịp thời phát hiện nên đã rồ ga vọt chạy.”

Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người dân sống gần khu vực dùng bình chữa cháy mini để dập lửa nhưng đành bất lực vì ngọn lửa cháy lớn và vị trí ở trên cao.

Nhận được tin báo, lực lượng chữa cháy đã điều 2 xe chữa cháy đến dập lửa kịp thời. Đồng thời nhân viên ngành điện lực cũng có mặt để ngắt dòng điện tiến hành khắc phục sự cố.

Theo ghi nhận tại hiện trường rất nhiều dây điện bị cháy rụi, một số bó dây điện rớt lòng thòng xuống sát mặt đường.

Rấy may vụ việc không xảy ra thương vong nào cho người đi đường và người dân. Tuy nhiên vụ cháy đã khiến nhiều nhà dân, cửa hàng kinh doanh buôn bán bị thiệt hại, mọi hoạt động bị gián đoạn do nguồn điện bị cúp nhiều giờ.

Phạm Nguyễn
Bình luận