Cháy tòa nhà thương mại ở Hàn Quốc, hơn 20 người chết

Thế giớiThứ Năm, 21/12/2017 20:31:00 +07:00

Vụ hỏa hoạn xảy ra tại một tòa nhà 8 tầng ở thành phố Jecheon, miền Nam của Hàn Quốc đã khiến ít nhất 23 người thiệt mạng và hơn 20 người bị thương.

Video: Hỏa hoạn tại Hàn Quốc khiến hơn 20 người chết

Yonhap dẫn lời các nhà chức trách cho biết, vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ một chiếc xe ở tầng hầm của một trung tâm thể dục trong thành phố Jecheon, cách Seoul 168 km về phía Đông Nam. Một số nạn nhân đang ở trong một phòng xông hơi công cộng tại tầng hai khi lửa bùng lên. Theo thông tin ban đầu, số người thiệt mạng là 16.

Nhiều nạn nhân đã được đưa tới bệnh viện. Một quan chức thuộc lực lượng cứu hỏa thành phố Jecheon cho biết khoảng 500 nhân viên cứu hỏa, 14 xe cứu thương và 3 trực thăng tham gia vào các hoạt động cứu nạn. Nhiều thang và cần cẩu cũng được huy động. Khói từ vụ hỏa hoạn bốc cao và có thể được nhìn thấy từ khoảng cách hơn 160 km.

Han Quoc: Hon 20 nguoi chet do chay toa nha thuong mai hinh anh 1

Nạn nhân của vụ cháy nhảy từ tầng cao xuống mong thoát nạn. (Ảnh: Yonhap)

Hình ảnh từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc cho thấy những người lính cứu hỏa mang thiết bị chống ngạt leo lên thang để vào tòa nhà tìm kiếm các nạn nhân, máy bay trực thăng bay phía trên và phun nước vào tòa nhà trong khi đám đông tụ tập quanh tòa nhà đang cháy ngùn ngụt. Ngọn lửa hiện đã được kiểm soát.

Tòa nhà này là nơi kinh doanh của một số nhà hàng và có nhiều tiện ích giải trí, bao gồm phòng tập thể dục, phòng tắm công cộng và thiết bị chơi golf trong nhà.

(Nguồn: Zing News)
Bình luận
vtcnews.vn